Tuổi trẻ Than Thống Nhất: Đạt thành tích xuất sắc trong đảm nhận công trình thanh niên

Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất vừa được Đoàn Thanh niên TKV khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất trong việc thực hiện các phong trào thanh niên.

Tại hội nghị sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024, Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất - TKV vinh dự được Đoàn Thanh niên TKV khen thưởng là 1 trong 23 tập thể có thành tích xuất sắc trong đảm nhận công trình thanh niên 6 tháng đầu năm 2024. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất trong việc thực hiện các phong trào thanh niên.

Description: Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất được Đoàn Thanh niên TKV khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất - TKV đã bám sát chương trình công tác năm, tranh thủ sự quan tâm, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện của Đoàn cấp trên, BTV Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, sự quan tâm, phối hợp của BTV Công đoàn và Hội CCB Công ty đã đạt nhiều kết quả tích cực.

Công tác tuyên truyền giáo dục được thực hiện thường xuyên, liên tục với nhiều hình thức phong phú đa dạng; các phong trào xung kích tình nguyện vì an sinh xã hội, bảo vệ môi trường… được các chi đoàn hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả, chủ động đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc…; Các chương trình đồng hành với thanh niên được triển khai bằng các giải pháp cụ thể hơn; Công tác xây dựng Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng được các cấp bộ đoàn chú trọng thực hiện, đảm bảo các mục tiêu, chỉ tiêu nghị quyết Đại hội. Các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024 được triển khai sôi nổi, thu hút sự tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, Đoàn viên thanh niên và được các cấp lãnh đạo Đoàn TN TKV, Đảng ủy Công ty đánh giá ghi nhận.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên cùng với Ban nữ công Công ty phối hợp cùng Đoàn Thanh niên và Ban nữ công Công ty Than Hạ Long và Hội LHPN Phường Cẩm Đông tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức pháp luật về gia đình” kỷ niệm 23 năm ngày Gia đình Việt Nam; Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất còn tổ chức nhiều hoạt động khác như: ra quân vệ sinh môi trường, vệ sinh công nghiệp hưởng ứng Ngày Chủ Nhật xanh với 03 đợt vào các ngày 11/2, 17/3, 26/5 thu hút trên 220 lượt ĐVTN tham gia; tổ chức chương trình phát động Tết trồng cây; tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện...

Thành tích của Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên trong công ty. Đây cũng là động lực để Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

Phạm Nga