Thương hiệu Tường An của Công ty CP Dầu thực vật Tường An từ lâu đã gắn bó thân thiết với người tiêu dùng cả nước. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2007, so với cùng kỳ năm trước, sản lượng đạt trên 74 ngàn tấn, tăng 16%; doanh thu đạt hơn 1.035 tỷ đồng, tăng hơn 56% và đạt mức lợi nhuận là 68,8 tỷ đồng (mức lợi nhuận này đã tăng gấp 2,3 lần so với cùng kỳ năm 2006). Đạt được thành công trên, đó là sự nỗ lực chung của mọi thành viên Công ty, đặc biệt là có sự góp phần quan trọng của lực lượng bán hàng và hệ thống phân phối đã giúp Tường An phát triển sản xuất kinh doanh theo hướng bền vững. Trong chiến lược sắp tới, Tường An đang tập trung nâng cấp hệ thống phân phối cũng như nâng cao chất lượng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Hiện nay, hệ thống phân phối của Tường An đã phát triển rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Đội ngũ giám sát bán hàng cũng thường xuyên tiếp xúc, hỗ trợ đại lý tháo gỡ những khó khăn trong cạnh tranh trên thị trường cũng như hỗ trợ cho hệ thống phân phối tăng trưởng doanh số. Đặc biệt đối với thị phần khách hàng công nghiệp, Tường An sẽ tiếp tục đóng vai trò là nhà sản xuất cung cấp nguyên liệu đầu vào chính yếu cho các công ty chế biến thực phẩm, bánh kẹo, mì ăn liền, sản phẩm sấy khô xuất khẩu, đồ hộp xuất khẩu...
Theo kế hoạch, cuối năm 2007, Nhà máy Dầu Phú Mỹ sẽ chính thức đi vào hoạt động và nâng công suất của Tường An lên gần gấp 3 lần. Đây là nhà máy công suất rất lớn nên tiêu hao giảm hơn nhiều so với nhà máy có công suất nhỏ, nằm sát cảng biển nên nguyên liệu nhập về sẽ được bơm trực tiếp vào khu vực sản xuất, không như qui trình hiện nay là nguyên liệu được nhập về cảng Nhà Bè rồi mới được đưa về Công ty. Như vậy, hoạt động của Nhà máy Phú Mỹ sẽ hạn chế tối đa chi phí vận chuyển và chi phí hao hụt phát sinh trong qui trình sản xuất hiện tại. Đây cũng sẽ là công trình khẳng định vị thế của Tường An - đơn vị giữ vị trí hàng đầu về ngành Dầu thực vật ở Việt Nam. q