VIZIO ra máy tính bảng Android có giá 300 USD

Ngày 9/8, hãng VIZIO cho biết mẫu máy tính bảng VIZIO 8-inch giá rẻ của họ đã được tung ra thị trường qua một số kênh bán lẻ.

Thiết bị chạy hệ điều hành Android Gingerbread này là bước đi đầu tiên của VIZIO nhằm đặt chân vào "mảnh đất" máy tính bảng đang ngày càng có nhiều hãng công nghệ khai phá.

Nếu xét trên khía cạnh thông số kỹ thuật, máy tính bảng VIZIO có thể không có gì đột phá, song mức giá siêu rẻ 299 USD là một điểm mạnh quan trọng khiến nhiều người tiêu dùng chú ý trong bối cảnh bão giá hiện nay.

Một số thông tin cấu hình đáng chú ý của máy tính bảng VIZIO 8-inch gồm: màn hình có độ phân giải 1024x768, 2GB bộ nhớ trong, có thể nâng cấp lên 32GB qua bộ nhớ mở rộng, vi xử lý 1GHz, 512MB RAM, và camera VGA trực diện để chat video.

Giám đốc kỹ thuật Matt McRae của VIZIO cho hay: "Sản phẩm máy tính bảng mà chúng tôi vừa ra mắt sẽ chiếm lấy phân khúc thị trường máy tính bảng giá rẻ còn trống hiện nay. máy tính bảng VIZIO sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm đa phương tiện thực sự đột phá, cũng như những tiện ích thú vị khác để khám phá thế giới của eBook và game."

Hiện người tiêu dùng đã có thể mua máy tính bảng VIZIO 8-inch tại các hệ thống bán lẻ của Sam’s Club, Walmart, Costco, Amazon và của chính hãng VIZIO./.