Bảo hiểm Hàng không (VNI) vừa chính thức ra mắt Ứng dụng di động My VNI trên điện thoại smartphone với các tính năng, tiện ích như: giám định bồi thường xe cơ giới, tra cứu bồi thường, tra cứu mạng lưới, garage, bệnh viện và kết nối đến website bán bảo hiểm online www.ebhhk.com.vn.
Ứng dụng giám định bồi thường online My VNI được VNI xây dựng và phát triển nhằm hỗ trợ các giám định viên trên toàn hệ thống trong việc: tiếp nhận khai báo hồ sơ bồi thường; tra cứu thông tin đơn bảo hiểm; cập nhập thông tin các hạng mục tổn thất và danh mục hồ sơ, tài liệu, hình ảnh, video được cập nhật trực tiếp ngay trên ứng dụng và dễ dàng tra cứu, tính toán khoảng cách gần nhất tới hệ thống garage sửa chữa, bệnh viện liên kết, mạng lưới dịch vụ hỗ trợ gần nhất.
Thông qua ứng dụng My VNI, các giám định viên có thể rút ngắn thời gian thu thập thông tin giám định về tổn thất của khách hàng (chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút để khai báo thông tin), dễ dàng kiểm soát được tình trạng hồ sơ đang xử lý giúp thu gọn quy trình giám định và nâng cao chất lượng cũng như tiến độ giải quyết bồi thường cho các khách hàng tham gia bảo hiểm xe cơ giới tại VNI.
Ông Nguyễn Thành Quang, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc chia sẻ thêm: “Với định hướng lấy công nghệ thông tin là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển hệ thống, bắt kịp với xu hướng InsurTech trong ngành bảo hiểm, việc triển khai ứng dụng My VNI trong việc khai báo bồi thường online sẽ mang lại những trải nghiệm thuận tiện hơn, cải tiến phương thức thông tin, giúp nâng cao hơn nữa chất lượng, tiến độ giải quyết hồ sơ tại VNI”.