Xăng dầu B12 ủng hộ Huyện Cẩm Giàng 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả sau bão

Công ty Xăng dầu B12 vừa trao số tiền 1 tỷ đồng ủng hộ huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương để khắc phục hậu quả của cơn bão số 3, phòng chống lũ lụt sau bão.

Những ngày qua, cơn bão số 3 với cường độ rất mạnh đã đổ bộ, sau đó là hoàn lưu bão gây mưa, lũ, sạt lở đất làm thiệt hại nghiêm trọng cho các tỉnh, thành phố miền Bắc nước ta. Với truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” và tinh thần đoàn kết, chia sẻ, chiều ngày 13.9, Công ty Xăng dầu B12 đã trao số tiền 1 tỷ đồng ủng hộ huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương để khắc phục hậu quả của cơn bão số 3, phòng chống lũ lụt sau bão. 

xăng dầu b12
Đ/c Nguyễn Khắc Hán - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Xăng dầu B12, cùng lãnh đạo Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132 trao hỗ trợ cho Huyện Cẩm Giàng

Công ty Xăng dầu B12 có Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132 đóng trên địa bàn xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Những năm qua, được sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền địa phương, Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132 nói riêng và Công ty Xăng dầu B12 nói chung đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần đảm bảo nguồn cung ứng xăng dầu phục vụ phát triển kinh tế xã hội các tỉnh phía Bắc. 

Cũng trong chiều ngày 13/9, Lãnh đạo Công ty, các Đơn vị trực thuộc và tổ chức Công đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ kịp thời cho những gia đình CBCNV bị thiệt hại nặng nề và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cần sự trợ giúp để khắc phục phần nào thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Việc hỗ trợ gia đình CBCNV bị ảnh hưởng sau bão không chỉ thể hiện sự quan tâm chân thành, chia sẻ và động viên tinh thần cho người lao động mà sự hỗ trợ này còn mang lại niềm tin, sự khích lệ, giúp người lao động sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn.  

xăng dầu b12
Lãnh đạo Xí nghiệp Xăng dầu K131 trao hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Đức Thanh - Nhân viên bảo vệ Đội Bảo vệ Xí nghiệp

 

 

xang dầu b12
Công đoàn Cảng dầu B12 trao hỗ trợ cho anh Hoàng Ngọc Nghĩa - Máy trưởng, Tàu Cửu Lục; anh Trần Văn Quý - Công nhân giao nhận xăng dầu và anh Hoàng Phương - Nhân viên bảo vệ Cảng dầu B12

 

Trước đó, cơn bão số 3 đã gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Bắc, trong đó có các địa bàn kinh doanh của Công ty Xăng dầu B12 (Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương). Được sự quan tâm, giúp đỡ và chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, chính quyền địa phương, Công ty Xăng dầu B12 đã khẩn trương, tập trung, nỗ lực khắc phục các thiệt hại sau bão.

Với sự cố gắng, quyết tâm của toàn hệ thống, Công ty đã duy trì thực hiện tốt công tác tiếp nhận, đảm bảo nguồn cung ứng xăng dầu cho các Đơn vị tuyến sau và phục vụ nhu cầu tiêu dùng, sản xuất kinh doanh của người dân, xã hội. 

Thùy Dung