Petrolimex ủng hộ 500 triệu đồng tới Quỹ Khuyến học Trường THPT Lục Ngạn số 1

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam vừa rao 500 triệu đồng tặng Quỹ khuyến học của Trường THPT Lục Ngạn số 1 (Bắc Giang)

Vừa qua, trong lễ khai giảng năm học mới tại trường THPT Lục Ngạn số 1, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) ủy quyền cho Công ty Xăng dầu Hà Bắc với đại diện là ông Phạm Ngọc Huỳnh, Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty, trao 500 triệu đồng tặng Quỹ khuyến học của trường.

petrolimex ủng hộ
Ông Phạm Ngọc Huỳnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Bắc được sự ủy quyền của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trao ủng hộ 500 triệu đồng tặng Quỹ khuyến học trường THPT Lục Ngạn số 1, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang

Với vai trò là doanh nghiệp Nhà nước có nhiều đóng góp quan trọng cho nền kinh tế quốc gia và an ninh năng lượng, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) luôn thể hiện sự đồng hành vững chắc trong sự nghiệp giáo dục nước nhà. Cam kết mạnh mẽ đối với phát triển cộng đồng, Petrolimex không ngừng hỗ trợ các hoạt động giáo dục thông qua việc tài trợ học bổng, quỹ khuyến học, nâng cấp cơ sở vật chất và cải thiện điều kiện giảng dạy tại các địa phương trong cả nước. Những đóng góp này không chỉ nâng cao chất lượng giáo dục mà còn cải thiện đời sống cộng đồng, khẳng định cam kết sâu sắc của Petrolimex trong việc phát triển bền vững và xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Công ty Xăng dầu Hà Bắc (Petrolimex Hà Bắc) trực thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam là doanh nghiệp chịu trách nhiệm đảm bảo xăng dầu cho phát triển kinh tế - xã hội, an ninh năng lượng tại hai tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn. Petrolimex Hà Bắc là một trong những đơn vị đóng góp ngân sách lớn cho địa phương. Song song với việc làm tốt công tác kinh doanh Công ty còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại địa phương. Công ty luôn đồng hành cùng cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa như hỗ trợ quỹ khuyến học, tài trợ cơ sở vật chất cho các trường học, và tham gia vào các chương trình an sinh xã hội.

Bảo Linh