Đây là dòng xúc xích cao cấp với 3 loại sản phẩm cao cấp quen thuộc của Đức Việt với người tiêu dùng trong nhiều năm qua là: xúc xích Becllin, xúc xích Đồng Quê và xúc xích Nurembe.
Tiêu chí chung của dòng xúc xích Original theo hướng sang trọng, hiện đại hơn với màu sắc bao bì bắt mắt, sắc nét. Bên cạnh logo quen thuộc của Đức Việt, dòng Origirnal đều có đặc điểm nhận diện chung là hai màu xanh lá - đen và khoảng trắng làm nổi rõ hình những chiếc xúc xích phía bên trong túi. Hình dáng xúc xích được làm từ ruột tự nhiên và cong theo hình cánh cung một đặc trưng của xúc xích được làm từ ruột tự nhiên.
Nhận diện riêng của từng loại sản phẩm như sau:
Các sản phẩm trên được bảo quản trong vòng 40 ngày tạo nhiệt độ từ 0-4 độ C. Nếu bảo quản sản phẩm nguyên túi kín ở nhiệt độ -18 độ C hạn sử dụng được lên tới 120 ngày kể từ ngày sản xuất. Sử dụng trong 1-2 giờ ngay sau khi mở túi và bảo quản ở -18 độ C.
Hướng dẫn sử dụng: Sản phẩm đã được hấp chín tuy nhiên sẽ thơm ngon hơn khi chúng hấp nóng, luộc hoặc nướng rán nhỏ lửa trong thời gian 2-3 phút cho tới khi sản phẩm căng mọng và có mùi thơm đặc trưng của từng sản phẩm. ăn kèm với tương ớt, tương cà, mù tạt kèm rau sống, bánh mỳ.
Một điểm khác biệt của dòng sản phẩm Orgirnal của Đức Việt là vỏ ngoài được làm bằng ruột tự nhiên nhập khẩu, không phải ruột nhân tạo collagen. Vì vậy khi ăn ta sẽ thấy vị giòn nhưng không dai đặc trưng.
Tất cả các dòng xúc xích của Đức Việt được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, được sự giám sát vô cùng nghiêm ngặt từ các chuyên gia nước ngoài. Các loại sản phẩm đạt chứng nhận HACCP – hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm Công bố phù hợp quy định An toàn vệ sinh thực phẩm được cơ quan chứng nhận.
Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt thuộc Tập đoàn Thực phẩm Daesang ( Hàn Quốc) từ năm 2016. Chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm xúc xích và thực phẩm chế biến sẵn theo hương vị Đức và gần đây là cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm xúc xích mang hương vị Hàn Quốc làm phong phú thêm gu ẩm thực của người tiêu dùng Việt Nam.
Việc Ban lãnh đạo công ty tiến hành từng bước thay đổi nhận diện nhiều sản phẩm của các dòng xúc xích quen thuộc với hình ảnh bao bì mới sắc nét chuyên nghiệp thể hiện đúng chất lượng của từng dòng sản phẩm. Từ đó giúp người tiêu dùng định hướng và dễ dàng nhận biết giá trị các loại sản phẩm của Đức Việt khi lựa chọn sử dụng cũng như nâng cao vị thế các dòng sản phẩm xúc xích Đức Việt trên thị trường.