Bamboo Capital (BCG) “chơi lớn” dịp Đại hội, tri ân cổ đông bằng vàng SJC

Nhằm tri ân cổ đông đã luôn tin tưởng, đồng hành, Tập đoàn Bamboo Capital (mã cổ phiếu BCG) đã công bố chương trình quà tặng đến cổ đông tham dự Đại hội cổ đông thường niên năm 2024.

Vào ngày 27/4 tới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (mã cổ phiếu BCG - sàn HoSE) sẽ tiến hành họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 theo hình thức trực tuyến.

Đáng chú ý, tập đoàn đa ngành này vừa có thông báo gửi cổ đông tham dự họp Đại hội về việc tổ chức chương trình tri ân cổ đông với tên gọi “BCG – Can trường sát cánh” theo hình thức vòng quay may mắn với loạt phần quà giá trị cao, ý nghĩa như: vàng SJC, điện thoại iPhone 15 Promax, máy tính bảng iPad Air 5, và tiền mặt.

Chia sẻ về chương trình trên, đại diện Bamboo Capital cho biết: “Những năm gần đây, sau khi đại dịch Covid-19 qua đi, tình hình địa chính trị và kinh tế thế giới có nhiều diễn biến phức tạp khiến các doanh nghiệp phải đối diện với nhiều khó khăn. Bamboo Capital đã trụ vững và đi qua giai đoạn đầy thách thức đó nhờ có sự tin tưởng, đồng hành của các cổ đông. Chương trình tri ân trên nhằm thay lời cảm ơn đến các quý cổ đông đã luôn tin tưởng, gắn bó và đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua”.

Giải thưởng Bamboo Capital
Cơ cấu giải thưởng chương trình tri ân cổ đông “BCG – Can trường sát cánh” của Bamboo Capital.

Theo đó, tất cả cổ đông thuộc Danh sách cổ đông của Bamboo Capital tại ngày chốt quyền tham dự Đại hội; thực hiện đăng nhập và tham dự họp Đại hội hợp lệ qua website: bcg.bvote.vn; và nằm trong danh sách tham dự họp thành công, sẽ được cấp 01 vé điện tử để tham gia chương trình quay số trúng thưởng.

Trong phiên họp Đại hội, ban tổ chức Đại hội sẽ tiến hành quay số điện tử và phát trực tiếp để các cổ đông cùng theo dõi.

Xem chi tiết thông tin chương trình tri ân cổ đông của Bamboo Capital tại đây.

Bamboo Capital cũng cho biết, giải thưởng là hiện vật sẽ được đại diện Tập đoàn trao trực tiếp cho cổ đông tại trụ sở hoặc gửi về cổ đông qua đường bưu điện. Tương tự, giải thưởng bằng tiền mặt sẽ được trao cho cổ đông trực tiếp hoặc qua chuyển khoản. Đối với giải thưởng là vàng, tuỳ vào lựa chọn của cổ đông, có thể nhận bằng vàng hoặc quy đổi sang giá trị tiền tương ứng theo giá vàng mua vào tại cuối ngày 27/4 của công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC).

Trên một số diễn đàn, kênh thông tin, nhiều cổ đông Bamboo Capital đã phản hồi tích cực về chương trình trên và đánh giá đây là một trong những hình thức tri ân sáng tạo của “Mùa Đại hội cổ đông 2024”.

Bên cạnh hoạt động tri ân, Bamboo Capital cũng vừa đem đến “niềm vui” cho cổ đông khi công bố kết quả kinh doanh quý 1/2024 với mức doanh thu thuần hơn 985 tỷ đồng, tăng 40,5% so với cùng kỳ năm 2023, và lợi nhuận sau thuế ở mức 98,2 tỷ đồng, tăng hơn 10 lần so với cùng kỳ.

Đáng chú ý, cơ cấu doanh thu của Bamboo Capital đã được phân bổ đồng đều giữa các mảng hoạt động cốt lõi, gồm năng lượng tái tạo; xây dựng hạ tầng; bất động sản; và tài chính. Đồng thời, các chỉ số về nợ tiếp tục giảm và được giữ ở mức thấp hơn đáng kể so với mức trung bình ngành.

Duy Quang