Câu lạc bộ Manchester United và Donaco International Limited hợp tác kinh doanh tại Việt Nam

Ngày 14/12/2015 tại Hà Nội, Donaco International Limited (Tập đoàn hàng đầu tại Châu Á - Thái Bình Dương trong điều hành hoạt động vui chơi giải trí) đã công bố chính thức hợp tác kinh doanh với Câu l

Donaco International Limited được biết đến tại Việt Nam với vai trò tiên phong trong ngành công nghiệp trò chơi với 14 năm hình thành và phát triển.

Tại buổi họp báo, đại diện Donaco cho biết: Với tiềm năng phát triển của Lào Cai (có tuyến đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai hiện đại nhất Việt Nam), với sự hợp tác của Manchester United, khi đi vào hoạt động, Khách sạn Aristo International sẽ trở thành điểm đến lý tưởng, mang đến các loại hình giải trí cao cấp, sang trọng và ấn tượng thu hút du khách khi đến Lào Cai. Tự hào hợp tác với Manchester United, đại diện Donaco khẳng định với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và dịch vụ tại Châu Á - Thái Bình Dương, tiếp tục sáng tạo, mang lại những dịch vụ mới, giá trị mới, mở rộng ra nhiều thị trường. Đây sẽ là một hợp tác đầy hứa hẹn, bước phát triển tiếp theo của Donaco.

Khách sạn Aristo khởi công xây dựng từ năm 2011 với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, hoàn thành vào cuối năm 2014. Aristo Internatinal là khách sạn đạt chuẩn 5 sao duy nhất tại Lào Cai, cao 12 tầng với 400 phòng khách, gồm 4 loại từ tiêu chuẩn đến thượng hạng, trong đó có 28 phòng trang bị tiện ích cho vui chơi, giải trí (spa và night clud) với sân golf, phòng casino và tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại được đánh giá là hàng đầu Việt Nam.

Aristo là khách sạn 5 sao tiêu chuẩn đầu tiên tại Lào Cai. Ảnh: Internet

Tham dự buổi họp báo còn có sự xuất hiện của cựu danh thủ Dwight Yorke (một trong những huyền thoại của Manchester United). Ban tổ chức cho biết, cưụ danh thủ sẽ tiếp tục có mặt tại Lào Cai để giao lưu với người hâm mộ trong buổi họp mặt fanclub của Manchester United tại Việt Nam, đồng thời tham gia một số hoạt động từ thiện cùng Donaco.