“Cùng Đức Việt & Miwon thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm”

Ngày 20 và 21/12/2019, tại Học viện Thanh Thiếu niên Việt nam – Hà Nội đã diễn ra Cuộc thi chung kết Toàn quốc “Cùng Đức Việt & Miwon thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” Lần thứ V – năm 2019.

Đây là cuộc thi Nghệ thuật đặc sắc dành cho các em thiếu nhi học sinh do Nhà xuất bản Dân Trí và Phòng Ca nhạc thiếu nhi – VOV3 Đài Tiếng nói Việt Nam với sự đồng hành tài trợ  độc quyền của Tập đoàn Daesang thông qua hai Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt và Công ty TNHH Miwon Việt Nam.

Ông Cho Nam IL - Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Đức Việt trao giải cho các em học sinh có thành tích xuất sắc
Ông Cho Nam IL - Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Đức Việt trao giải cho các em học sinh có thành tích xuất sắc 

Cuộc thi đã được tổ chức thường niên từ năm 2015 và qua 5 năm tổ chức với sự tham gia của đại diện của nhiều trường THCS trên toàn quốc từ các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, Nam Định, Thái Nguyên, Ninh Bình, Quảng Ninh, Phú Thọ, Sơn La… với hàng trăm ngàn các em học sinh. Trải qua các kỳ thi sơ khảo được tổ chức tại các trường trong suốt năm qua, các đội đạt giải cao đã được về thi Chung kết tại Hà Nội.

Ông Cho Nam IL - Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Đức Việt trao giải cho các em học sinh có thành tích xuất sắc
Cuộc thi Nghệ thuật đặc sắc dành cho các em thiếu nhi học sinh với sự tham gia của đại diện của nhiều trường THCS trên toàn quốc

Tại Cuộc thi Chung kết năm nay, Ban tổ chức đã trao 31 giải Ngôi sao triển vọng cho các cá nhân xuất sắc; 01 giải đặc biệt xuất; 04 giải xuất sắc; 19 Giải Nhất cho các đơn vị có thành tích tại cuộc thi.

Cuộc thi là một sân chơi bổ ích cho các em học sinh. Bên cạnh việc học kiến thức khi tham gia các hoạt động nghệ thuật không những giúp các em có cơ hội thể hiện bản thân và tỏa sáng những năng khiếu nghệ thuật đồng thời còn rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin và kỹ năng sống cũng như được giao lưu gặp gỡ bạn bè mới trên khắp cả nước.

Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh xúc xích tươi và thực phẩm chế biến sẵn hàng đầu tại Việt Nam. Từ năm 2016, Thực phẩm Đức Việt là công ty con của Tập đoàn Daesang (Hàn Quốc). Trong suốt 5 năm qua, Công ty luôn đồng hành và tài trợ độc quyền cho chương trình.  Thông qua những cuộc thi này khuyến khích động viên các em rèn luyện tu dưỡng và phấn đấu trở thành học sinh giỏi phát triển toàn diện.

Anh Thư