Đạm Hà Bắc có Tổng Giám đốc mới

Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc vừa có quyết định bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc cho Công ty này.

Theo đó, ông Nguyễn Đức Ninh - Thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc sẽ giữ chức Tổng Giám đốc Công ty kể từ ngày 5/10/2019.

Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Đạm Hà Bắc, ông Nguyễn Đức Ninh đã trải qua 26 năm công tác tại Công ty và đảm nhận các vị trí như Trưởng phòng Thị trưởng, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Phân đạm và Hoá chất Hà Bắc.

Với kinh nghiệm lâu năm tại Công ty nói riêng và trong ngành phân bón nói chung, ông Nguyễn Đức Ninh được kỳ vọng sẽ góp phần đưa Đạm Hà Bắc vượt qua các khó khăn trong thời điểm hiện tại, sớm ổn định tình hình sản xuất kinh doanh.

Tại buổi làm việc của Đoàn công tác Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp với Công ty Cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc (Đạm Hà Bắc) mới đây, Công ty này cho biết, nếu một số đề xuất về tài chính tín dụng và thị trường được xử lý, kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2019 dự kiến không những thoát lỗ mà còn có lãi là 25,8 tỷ đồng, năm 2020 sẽ có lãi 146,4 tỷ đồng. 

Trần Bản