Gần 50 khách hàng của HABECO trúng thưởng xe máy Honda SH

Kết thúc chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết 2018, HABECO đã trao thưởng cho 44 khách hàng trúng giải Nhất, mỗi giải 1 Xe Honda Sh 125i; 470 khách hàng trúng giải Nhì, mỗi giải 1 Tivi Led Sony

Ngày 15/5/2018, tại Hà Nội, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức trao giải cho các khách hàng trúng thưởng trong Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết 2018 với chủ đề “Bia vàng mừng xuân tới - Lộc tới cả năm vui”.

Với mong muốn mang lại may mắn và niềm vui bất ngờ tới các khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm Bia Hà Nội, các dịp Tết cổ truyền, HABECO đã thực hiện Chương trình này liên tiếp trong 18 năm qua. Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết 2018 được bắt đầu từ ngày 01/12/2017 đến hết 16h30ph ngày 30/03/2018.

Ông Trần Đình Thanh, Phó Tổng Giám đốc HABECO cho biết, Chương trình là một trong những họat động thể hiện sự tri ân của HABECO tới các khách hàng thân thiết của bia Hà Nội

Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết được tổ chức thường niên và cũng là chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng lớn nhất trong năm của HABECO nhằm mang đến những niềm vui cho người tiêu dùng cũng toàn bộ như hệ thống phân phối.

Kết thúc chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết 2018, HABECO đã trao thưởng cho 44 khách hàng trúng giải Nhất, mỗi giải 1 Xe Honda Sh 125i; 470 khách hàng trúng giải Nhì, mỗi giải 1 Tivi Led Sony 40 inch cùng hàng ngàn khách hàng trúng giải Ba, mỗi giải 1 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ.

Có mặt tại Lễ trao giải thưởng từ sáng sớm, chị Nguyễn Thị Thu Trang, đến từ Cẩm Khê, Phú Thọ vui mừng chia sẻ, sáng mồng 4 Tết Mậu Tuất, trong bữa cơm hóa vàng của đại gia đình, cả nhà được một phen choáng váng, khi cậu em chồng giật nắp lon bia và hét vang nhà, “Trúng rồi, trúng rồi, trúng Sh rồi...”.

Ông Đỗ Xuân Hạ, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty trao giải Nhất cho các khách hàng trúng thưởng

“Giải thưởng là kỷ niệm bất ngờ và rất ý nghĩa trong dịp đầu năm mới của gia đình. Chúng tôi - những người tiêu dùng, luôn sẵn lòng ủng hộ các thương hiệu Việt có uy tín, chất lượng như HABECO. Mong rằng Bia Hà Nội ngày càng có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để phục vụ khách hàng và cũng mong rằng ngày càng có nhiều khách hàng may mắn như tôi”, chị Trang vui mừng cho biết.

Kết thúc chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết 2018, đã có 44 khách hàng trúng giải Nhất, mỗi giải 1 Xe Honda Sh 125i

Chia sẻ niềm vui với các khách hàng trúng thưởng, ông Trần Đình Thanh, Phó Tổng Giám đốc HABECO cho biết, Chương trình là một trong những họat động thể hiện sự tri ân của HABECO tới các khách hàng thân thiết của bia Hà Nội. Các chương trình khuyến mại bật nắp trúng thưởng của HABECO đã và đang nhận được ngày càng nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng trên cả nước, củng cố hơn mối quan hệ gắn bó giữa người tiêu dùng với thương hiệu Bia Hà Nội.

Năm 2018 với chủ đề “Bia vàng mừng xuân tới – Lộc tới cả năm vui”, Chương trình khuyến mại được bắt đầu từ ngày 01/12/2017 đến hết 16h30ph ngày 30/03/2018, khi uống bia lon Hà Nội nhãn đỏ Tết 2018, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn gồm có: 100 giải nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 1.000 giải nhì, mỗi giải 01 Tivi Led Sony 40 inch KDL40R350D;150.000 giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 25,7 tỷ đồng.

Các giải thưởng năm nay được phân bổ đều tại các tỉnh thành, công tác giám sát và thủ tục trộn giải thưởng tuân thủ đầy đủ quy trình và có sự tham gia của đại diện cục Xúc tiến Thương mại, đại diện HABECO và đại diện các đơn vị liên quan, lập thành văn bản và xác nhận giải thưởng đảm bảo 100% giải thưởng được tung ra thị trường. Các thông tin về chương trình khuyến mại được in rõ ràng trên toàn bộ bao bì sản phẩm là vỏ lon bia và vỏ thùng bia.

 

Hạ Vũ