HABECO - Nhân lên niềm tự hào hàng Việt Nam

Diễn ra trong các ngày 9-10-11 tháng 12 năm 2023, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 là một trong những hoạt động thiết thực HABECO tham gia thường niên nhằm góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
HABECO
Gian hàng của HABECO đã góp mặt tại sự kiện và thu hút đông đảo sự quan tâm và yêu mến của người dân Thủ đô cũng như các du khách quốc tế.

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 là một trong chuỗi các hoạt động thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025, và là nhiệm vụ trong Chương trình hành động của Bộ Công Thương thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, Dự toán ngân sách nhà nước và cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2023; Nghị quyết số 105/NQ-CP ngày 15/7/2023 về các nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh.

Chương trình năm nay bao gồm nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra trong các ngày 9-10-11 tháng 12 năm 2023, nổi bật là 3 hoạt động:

Hoạt động Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 tại Quảng trường Đông Kinh nghĩa Thục, phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm khai mạc tối ngày 9/12, kéo dài hết ngày 10/12/2023. Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 gồm hoạt động: Trưng bày giới thiệu, quảng bá, tôn vinh các hàng hóa, dịch vụ Việt Nam có thế mạnh, đạt chất lượng cao;  Các hoạt động nghệ thuật, giao lưu, hoạt náo tạo sức lan tỏa, cổ động tiêu dùng hàng Việt Nam gắn với thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” “Tinh hoa hàng Việt Nam”…

Hoạt động thể thao: Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” diễn ra sáng Chủ nhật, ngày 10/12/2023 với sự tham dự của hơn 1.000 cán bộ người lao động trong và ngoài ngành Công Thương tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bên lề sự kiện thể thao có trải nghiệm, hoạt náo, minigame có thưởng tìm hiểu về Cuộc vận động và các sản phẩm, thương hiệu Việt Nam; hoạt động giao lưu nhằm truyền tải thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 

Hoạt động Diễn đàn thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam tổ chức chiều 11/12/2023 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, Hùng Vương, Hà Nội. Diễn đàn tập trung vào các thảo luận về: Xu hướng phát triển sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam trong tình hình mới; Kinh nghiệm và các giải pháp nâng cao vị thế, gia tăng nhận diện hàng Việt Nam tại thị trường trong nước; Giải pháp khai thác hiệu quả đặc trưng tinh hoa hàng Việt Nam; Các giải pháp, cách thức sáng tạo phát triển liên kết tiêu thụ hàng Việt Nam trong bối cảnh mới…

Sau gần 15 năm triển khai thực hiện, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam từ phong trào góp phần tạo chuyển biến về nhận thức trong toàn xã hội, đã dần trở thành động lực thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt một cách mạnh mẽ. Với vị thế là thương hiệu bia nội duy nhất của người Việt, HABECO đã và đang luôn đồng hành cùng với chương trình để thông qua đó nhân lên niềm tự hào hàng Việt trong mỗi người dân Việt Nam.