Khuyến công Trà Vinh hỗ trợ cơ sở tìm thêm điểm giới thiệu sản phẩm

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Trà Vinh đã vừa tư vấn cho các thành viên Hợp tác xã Thủ công mỹ nghệ Trà Hoa tìm thêm điểm trưng bày giới thiệu sản phẩm.

Hợp tác xã Thủ công mỹ nghệ Trà Hoa được thành lập và tổ chức Đại Hội lần đầu tiên vào ngày 16/3/2016. Chỉ sau hơn 01 năm chính thức đi vào hoạt động, bước đầu thu nhận được những tín hiệu lạc quan, tích cực của người tiêu dùng từ mẫu mã đa dạng đẹp mắt, thủ công tinh xảo và đặc biệt là rất thân thiện với môi trường.

Đồng hành và hỗ trợ cơ sở công nghiệp nông thôn phát triển, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp TràVinh đã tư vấn Hợp tác xã mở hướng đi mới với những sản phẩm phục vụ khách du lịch. Theo đó, Trung tâm đã liên kết sản phẩm của các thành viên Hợp tác xã với những điểm bán quà lưu niệm tại các khu du lịch của tỉnh Trà Vinh.

Gắn với chuỗi sự kiện tổ chức Hội chợ thương mại - triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn gắn với kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Trà Vinh 2017, Trung tâm Khuyến công đã tư vấn và liên kết để Hợp tác xã Thủ công mỹ nghệ Trà Hoa được trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại 4 điểm: (1) Khu di tích Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh, (2) Trung tâm Hội Nghị - Nhà khách UBND tỉnh Trà Vinh, (3) Khách sạn Cửu Long và (4) Thiền Viện Trúc Lâm. Đây là những điểm thu hút được nhiều khách tham quan.

Khi các điểm trưng bày đi vào hoạt động ổn định sẽ giúp cho Hợp tác xã Thủ công mỹ nghệ Trà Hoa giới thiệu, quảng bá được sản phẩm với du khách trong và ngoài tỉnh; đồng thời thúc đẩy, mở rộng thị trường và cung ứng dịch vụ, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, mang nét riêng và độc đáo của tỉnh Trà Vinh tới đông đảo người tiêu dùng.


Phương Anh