Man United, Bayern và PSG sẵn sàng chiêu mộ Harry Kane

PSG sẵn sàng cạnh tranh với Bayern Munich để có được Harry Kane - tiền đạo của Tottenham trong đội hình sau khi Daniel Levy, ông chủ Tottenham Hotspur gặp gỡ giám đốc điều hành của nhà vô địch Ligue 1, Paris-Saint Germain...

Bên cạnh PSG, Man United cũng đã nhắm Harry Kane và sẵn sàng cho việc chiêu mộ đội trưởng đội tuyển Anh nếu Kane quyết định hủy hợp đồng với Spurs trong mùa hè tới.

Để có được Harry Kane trong đội hình mùa giải tới, Paris-Saint Germain không chỉ phải cạnh tranh với Man United mà có thêm cả nhà vô địch Bundesliga.

Bayern tin rằng Harry Kane muốn gia nhập đội bóng Đức sau khi giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen của "hùm xám" đã có cuộc gặp gỡ với Daniel Levy ông chủ của Tottenham vào ngày 13/7 vừa qua.

Tuy nhiên, trước những lời đề nghị của Bayern, với mức giá khoảng 70 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung, cho đến nay vẫn không thay đổi được lập trường của Levy rằng Harry Kane không phải để bán.

Harry Kane l
Harry Kane - tiền đạo của Tottenham

Thêm sự hiện diện của PSG có thể đẩy giá chuyển nhượng Harry Kane lên cao nhưng Bayern khẳng định họ sẽ vạch ra giới hạn tại một thời điểm nhất định và cân nhắc trở lại vào tháng 1 năm sau nếu Kane cam kết gia nhập gia nhập đương kim vô địch Bundesliga. Thomas Tuchel, là một fan hâm mộ lớn của tiền đạo này nhưng Bayern Munich đã không thành công trong việc theo đuổi đội trưởng tuyển Anh.

Về phía Manchester United, ông chủ sân Old Trafford hiện đang tìm cách ký hợp đồng với Rasmus Hojlund từ Atalanta, cũng sẽ quay lại chiêu mộ Harry Kane.

Sự quan tâm của PSG chắc chắn sẽ làm phức tạp mọi thứ cho đội bóng Bundesliga nếu họ muốn ký kết thỏa thuận vào mùa hè này. Với việc tân HLV Luis Enrique đã bổ sung những cái tên như Marco Asensio và Manuel Ugarte vào đội hình của anh PSG vào mùa hè này và trong trường hợp có được chữ ký của Kane, Kane có thể tham gia phối hợp với Kylian Mbappe trên hàng công.

Sự ra đi của Lionel Messiđể lại một lỗ hổng trên hàng công của PSG, lỗ hổng này Harry Kane có thể lấp đầy.

Vẫn còn phải xem liệu Kane có rời Spurs vào mùa hè này hay không, trong khi hợp đồng chỉ còn thời hạn một năm. 

Để giữ chân Kane, Tottenham đề nghị mức lương 400,000 Bảng/tuần cộng với một vai trò ở câu lạc bộ sau khi giải nghệ trong hợp đồng mới. Đó là những nỗ lực của Spurs để trói chân tiền đạo người Anh. Hiện khả năng Kane vẫn ở lại Tottenham vẫn còn bỏ ngỏ.