Những điều thú vị về máy giặt thông minh

Máy giặt thông minh sở hữu khả năng kết nối các thiết bị thông minh thông qua hệ thống mạng trong nhà, điểm khác biệt lớn nhất là máy có chức năng thông báo tự động đến điện thoại người dùng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy giặt thông minh khác nhau với giá bán dao động từ 29.000.000 - 55.000.000 đồng tùy thương hiệu. Căn cứ vào khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt thông minh có nhiều tính năng nổi bật này nhé.

Máy có thể điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh

Tính năng điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi và điều khiển hoạt động của máy giặt dù đang ở bất cứ nơi đâu trong nhà.

máy giặt thông minh
Nhiều tiện ích được tích hợp trên máy giặt thông minh như màn hình cảm ứng, tùy chỉnh chế độ giặt,
đặc biệt là khả năng kết nối wifi.

Với tính năng này, người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian giặt đồ. Hoặc, khi ra ngoài mà quên tắt máy thì bạn có thể dễ dàng bật app và tắt máy vô cùng tiện lợi.

Tự động cân chỉnh lượng nước giặt xả

máy giặt thông minh
Tính năng tự làm sạch lồng giặt giúp đánh bay các chất bẩn và vi khuẩn lâu ngày bên trong máy giặt

Máy giặt thông minh sử dụng Công nghệ Eco Drum Clean là tính năng lồng giặt tự làm sạch bằng cách quay ở tốc độ cao trong nước nóng. Từ đó, giúp đánh bay các chất bẩn và vi khuẩn bám lâu ngày bên trong máy giặt mà không cần sử dụng chất tẩy rửa.

Thêm vào đó, dòng máy giặt thông minh được trang bị khả năng tự động cân chỉnh lượng nước giặt xả theo khối lượng quần áo cho hiệu quả giặt sạch tối ưu hơn.

Thông báo cho người dùng khi đã giặt xong

máy giặt thông minh
Máy tự động gửi thông báo khi đã giặt xong

Sau khi máy đã hoàn tất việc giặt sẽ tự động gửi thông báo cho người dùng. Do đó, bạn không cần phải chờ đợi khi nào máy giặt xong như trước mà giờ đã có máy thông báo đến điện thoại vô cùng hiện đại và tiện lợi.

Giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả

máy giặt thông minh
Bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi tình trạng rung lắc và tiếng ồn

Nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, trong quá trình hoạt động của máy, bạn sẽ không bị làm phiền bởi tình trạng rung lắc cũng như tiếng ồn gây cảm giác khó chịu như các dòng máy khác.

Thời gian giặt nhanh hơn

Thời gian giặt của máy giặt nói chung còn tùy thuộc vào khối lượng quần áo, mực nước cũng như chương trình giặt đã thiết lập.

So với máy giặt truyền thống thì máy giặt thông minh có thời gian giặt nhanh hơn nhờ được tích hợp các công nghệ giặt tiên tiến nhưng vẫn đảm bảo được độ sạch như mong muốn.

Khả năng tiết kiệm điện

máy giặt thông minh
Máy giặt thông minh giúp tiết kiệm điện, nước, thân thiện với môi trường

Máy giặt thông minh tích hợp nhiều tính năng hiện đại như công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm điện, nước, thân thiện với môi trường và chống tình trạng rung lắc, tiếng ồn; công nghệ QuickDrive là tính năng lồng giặt quay độc lập theo 2 hướng khác nhau, giúp rút ngắn thời gian giặt 50% và tiết kiệm năng lượng đến 20% so với máy giặt thường.

Để đánh giá máy giặt có khả năng tiết kiệm điện năng ở mức nào, bạn hãy dựa vào tem dán nhãn năng lượng trên sản phẩm. Số sao trên nhãn năng lượng càng nhiều khả năng tiết kiệm điện càng cao.

Với nhãn năng lượng 5 sao, các dòng máy giặt thông minh được đánh giá cao so với máy giặt thông thường về khả năng tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.