Quá đẹp Mi Mix Fold - Smartphone màn hình gập đầu tiên của Xiaomi

Xiaomi đang chuẩn bị chiếc điện thoại gập đầu tiên của mình, Mi Mix Fold. Màn hình máy có thể gập theo chiều ngang (hướng ra ngoài), giống như Huawei Mate X.

Mới đây bằng sáng chế về một mẫu smartphone màn hình gập của Xiaomi được cho là Mi Mix Fold đã bất ngờ xuất hiện. Hiện tại chỉ có những hình ảnh màn tính mô phỏng. Tuy nhiên, nhìn vào đó chúng ta sẽ có ít nhiều dự đoán về chiếc điện thoại mới này.

Huawei Mate X
Caption

Có thể thấy chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Xiaomi (Mi Mix Fold) có thiết kế lấy cảm hứng từ Huawei Mate X. Xiaomi Mi Mix Fold có bản lề ở trung tâm cho phép người dùng gập màn hình ra bên ngoài. Ngoài ra, màn hình của máy sẽ là có các cạnh cong. Mi Mix Fold sẽ có màn hình cỡ máy tính bảng khi các cạnh khi gập lại. 

Mi Mix Fold camera
Caption

Thiết lập camera kép của điện thoại cầm tay nhiều khả năng sẽ có thông số tương tự nhau cho 2 ống kính. Máy cũng có thể dùng như camera trước để chụp ảnh tự sướng và gọi video. Bạn chỉ cần mở thiết bị hoặc sử dụng màn hình bảng điều khiển phía sau làm kính ngắm.

Mi Mix Fold cau hinh
Caption

Tài liệu đăng ký bằng sáng chế không nói rõ về thông số kỹ thuật của thiết bị. Tuy nhiên, vì là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp nên nhiều khả năng nó sẽ sử dụng chip Snapdragon 865. Nếu mọi thứ tiến triển tốt đẹp, khả năng cao Mi Mix Fold sẽ được tung ra vào đầu 2020.

Hoàng My (t/h)