[Quốc tế nổi bật] Bà Hillary sẽ làm Phó tổng thống?

Nhà tỷ phú truyền thông Bloomberg đang cân nhắc đề nghị cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton làm "phó tướng" của mình trong cuộc đua với Tổng thống Donald Trump.

1.670 người qua đời do Covid-19

Theo số liệu thống kê của Bộ Y tế, đến hết ngày 16/2, có 69.289 ca bị nhiễm Covid-19 trên toàn thế giới (68.509 người tại Trung Quốc, Việt Nam có 16 ca bị nhiễm). 1.670 người qua đời vì nhiễm virus trên trong đó có 1.665 người tại Trung Quốc.

virus Corona
69.289 ca bị nhiễm virus Covid-19 trên toàn thế giới

1 người chết tại Đài Loan do Covid-19

Người đứng đầu cơ quan y tế Đài Loan Chen Shih Chung vừa lên tiếng xác nhận trường hợp đầu tiên tử vong do Covid-19 chủng mới tại hòn đảo này. Nạn nhân là một người đàn ông trong độ tuổi 60, không có lịch sử đi ra nước ngoài trong thời gian gần đây.

Chen Shih Chung
Ông Chen Shih Chung

Bà Hillary sẽ làm Phó tổng thống?

Trang mạng Mỹ Drudge Report cho hay trong chiến dịch tranh cử tổng thống 2020 của nhà tỷ phú Michael Bloomberg, nhà tỷ phú truyền thông này đang cân nhắc đề nghị cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton làm "phó tướng" của mình trong cuộc đua với Tổng thống Donald Trump.

Hillary Clinton
Tỷ phú Michael Bloomberg và bà Hillary

Số người bị nhiễm Covid-19 trên du thuyền Diamond Princess ngày một tăng

Bộ trưởng Y tế Nhật Katsunobu Kato vừa thông báo về việc có thêm 70 ca nhiễm Covid-19 trên du thuyền Diamond Princess, qua đó, nâng số người trên tàu lên 355 trường hợp bị nhiễm Covid-19. Du thuyền Diamond Princess chở 3.711 hành khách và thủy thủ đoàn bị cách ly tại cảng Yokohama, Nhật, từ 4/2.

Diamond Princess
Du thuyền Diamond Princess

Duterte khen ngợi ông Trump

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte vừa lên tiếng khen ngợi phản ứng của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc Manila chấm dứt Thỏa thuận Các lực lượng thăm viếng giữ hai nước kéo dài nhiều năm qua.

Rodrigo Duterte
Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte

Son Heung-min tiếp tục ghi bàn cho Tottenham

Tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min vừa ghi bàn quyết định trọng trận Tottenham thắng Aston Villa 3-2 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, tối 16/2. Trong trận thắng này của Tottenham, Son Heung-min đã ghi hai bàn thắng, thời gian gần đây phong độ của tiền đạo người Hàn Quốc khá tốt.

Son Heung-min
Tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min

Điều mong muốn của Ukraine

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy vừa tuyên bố ông rất mong muốn được tổ chức cuộc bầu cử địa phương được cả thế giới công nhận, tại các địa điểm đang bị tranh chấp với Nga là Donbass và bán đảo Crimea. Hiện tại, bán đảo Crimea đã thuộc Nga và chưa có đại diện ngoại giao của Ukraine tại đây.

Volodymyr Zelenskiy
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy
Linh Đan