Sắp diễn ra Diễn đàn "Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt"

Ngày 15/8/2023, Brand Finance sẽ tổ chức diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023” với chủ đề “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt” tại Hà Nội.

Nối tiếp thành công từ các năm trước đây, sự kiện không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu về các thức chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới. Đây được coi là một trong những sự kiện hội tụ đông đảo nhất các thương hiệu hàng đầu Việt Nam cùng gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm.

Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt
Diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023” với chủ đề “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt” sẽ diễn ra vào ngày 15/8/2023 tại Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Trong những năm gần đây, tăng trưởng xanh và chuyển dịch xanh đã trở thành ưu tiên trọng điểm trong phát triển kinh tế toàn cầu, với nhiều quốc gia đã thể hiện cam kết mạnh mẽ với mục tiêu hướng đến nền kinh tế trung hoà carbon. Việt Nam là một trong số năm quốc gia chịu tác động nghiêm trọng nhất từ biến đổi khí hậu, điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu và phát triển nền kinh tế xanh là ưu tiên của quốc gia.

Sau các cam kết của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hội nghị biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc (COP26) ở Glasgow, chiến lược tăng trưởng xanh quốc gia trong giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được phê duyệt với các mục tiêu chính, cụ thể: giảm cường độ phát thải nhà kính trên GDP, xanh hoá các ngành kinh tế, lỗi sống và tiêu dùng bền vững song song với việc đạt được thịnh vượng về kinh tế, công bằng về xã hội.

Là một phần trong nỗ lực lớn để đẩy nhanh hành trình Việt Nam đến tăng trưởng xanh, Mibrand Việt Nam đã hợp tác với Brand Finance tổ chức toạ đàm “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp với các thương hiệu Việt” cùng Lễ trao giải Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất, cũnh như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng cảu phát triển thương hiệu theo hướng bền vững đối với doanh nghiệp.

Sự kiện dự kiến có sự tham gia của đại diện Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và lãnh đạo của các thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam, mang tới phiên đối thoại thẳng thắn, những góc nhìn chuyên sâu và những xu thế mới về chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới.

Sự kiện tạo ra môi trường thúc đẩy sự hợp tác và kết nối giữa các doanh nghiệp, đồng thời khám phá những cơ hội mới trong việc xây dựng mạng lưới thương hiệu vững mạnh. Hy vọng rằng chương trình sẽ thúc đẩy vào quá trình phát triển nói chung và phát triển xanh nói riêng của các doanh nghiệp, từ đó góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ thương hiệu quốc tế.” - Đại diện Mibrand Vietnam nhấn mạnh.

Tại Diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023” với chủ đề “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt”, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội được:

Tiếp cận kiến thức: Khám phá những nguyên tắc và phương pháp tiếp cận phát triển xanh phù hợp với doanh nghiệp Việt, từ việc quản lý tài nguyên đến xây dựng chiến lược phát triển bền vững.

Học hỏi từ chuyên gia: Gặp gỡ và trao đổi ý kiến với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển xanh, từ các doanh nhân thành đạt đến các nhà nghiên cứu và cố vấn phát triển bền vững.

Mở rộng mạng lưới kết nối: Gặp gỡ và kết nối với đồng nghiệp, đối tác và những người chia sẻ cùng quan điểm về phát triển xanh và bền vững.

Tìm kiếm giải pháp: Khám phá những giải pháp phát triển xanh hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn thông qua những trao đổi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm thực tế.

Huyền My