Than Thống Nhất trao giải cuộc thi viết tìm hiểu “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển” cấp Công ty

Chiều ngày 07/7/2023, Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức Tổng kết và Trao giải Cuộc thi viết tìm hiểu “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”.
than thong nhat
Than Thống Nhất trao giải cuộc thi viết tìm hiểu “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển” cấp Công ty

 

Hướng đến Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023), Ban Thường vụ Đảng ủy Than Quảng Ninh đã xây dựng Kế hoạch số 113-KH/ĐU, ngày 17/02/2023 về việc Tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”.

Ngay sau khi Ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh phát động cuộc thi, Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV đã kịp thời phổ biến cho cán bộ, đảng viên và CNVC - NLĐ trong toàn Công ty hưởng ứng tích cực tham gia với số lượng bài thi phong phú. Đa phần các tác phẩm dự thi có bộ cục rõ ràng, chặt chẽ, trình bày công phu, thể hiện được tâm huyết của thí sinh dự thi. Có những bài được đầu tư chu đáo về nội dung và hình thức.

Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV đã chọn 3 bài thi đạt giải Nhất, Nhì gửi lên Đảng ủy Than Quảng Ninh tham gia dự giải.

Chiều ngày 07/7/2023, Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV đã thực hiện tổng kết và trao giải cuộc thi:

- Giải Nhất cá nhân thuộc về đồng chí Nguyễn Thái Bình đến từ Chi bộ Văn phòng;

- 2 giải Nhì thuộc về nhóm tác giả (Đào Văn Hưng, Hoàng Thị Thanh Tâm, Nguyễn Thiên Cường) thuộc Đoàn Thanh niên Công ty và đồng chí Phạm Thị Hồng Nga - Chi bộ PX KT7;

- 1 giải Ba thuộc về đồng chí Đặng Thị Cẩm Nhung - Chi bộ Phòng KTTC và

- 2 giải Khuyến khích thuộc về đồng chí Đoàn Hải Nam - Chi bộ PX KT7 và đồng chí Nguyễn Thị Huế - Chi bộ PX Đời sống.

bai du thi
Một số hình ảnh về các bài dự thi của Công ty Than Thống Nhất - TKV.

 

Cuộc thi viết tìm hiểu “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển” tại Công ty Than Thống Nhất - TKV đã thành công tốt đẹp và đã đạt được những kết quả nhất định. Cuộc thi, góp phần đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, người lao động hiểu sâu sắc hơn về truyền thống cách mạng hào hùng, vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh trong 60 năm xây dựng và phát triển, đặc biệt là những dấu ấn nổi bật trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, những đóng góp to lớn và vị thế quan trọng của tỉnh Quảng Ninh đối với sự phát triển chung của đất nước; củng cố vững chắc và nhân lên niềm tin của cán bộ, đảng viên, người lao động với Đảng, với chế độ.

 

Phạm Nga