Thủy điện Trung Sơn: Sôi nổi Giải cầu lông giao lưu Chào xuân Giáp Thìn

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Giải cầu lông giao lưu – Chào Xuân Giáp Thìn 2024 đã thành công tốt đẹp.

Chiều 15/01/2024, tại, Nhà máy Thủy điện Trung Sơn đã sôi nổi diễn ra Giải cầu lông giao lưu – Chào Xuân Giáp thìn 2024. Diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/01/2024, Giải đấu là một trong các hoạt động thiết thực của Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (Thủy điện Trung Sơn) chào mừng Xuân năm mới – Xuân Giáp Thìn 2024, đồng thời qua đó tăng cường sự gắn kết của Công ty với địa bàn đóng chân.

Giải cầu lông tại Nhà máy Thủy điện Trung Sơn
Đại diện Lãnh đạo UBND xã Trung Sơn, Lãnh đạo Công ty Thủy điện Trung Sơn tham dự lễ khai mạc và cổ vũ cho giải đấu.

Ông Ngô Sĩ Tâm – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Trung Sơn đại diện chính quyền địa phương tham dự và cổ vũ hoạt động. Về phía Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn là ông Vũ Xuân Dũng – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty. Sự kiện còn có sự tham dự của Hiệu trưởng trường THCS xã Trung Sơn, Ban chấp hành Công đoàn Thủy điện Trung Sơn, Lãnh đạo UBND xã và thầy cô trường THCS xã Trung Sơn.

trao giải cho các vận động viên
Ông Ngô Sĩ Tâm - Bí thư Đảng ủy xã Trung Sơn (áo trắng) trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các cặp vận động viên nam

Giải cầu lông giao lưu – Chào Xuân Giáp Thìn 2024 thu hút sự tham gia của hơn 26 vận động viên là các CBCNV Thủy điện Trung Sơn, UBND xã Trug Sơn và các Thầy cô trường THCS xã Trung Sơn, tranh tài ở các nội dung đôi nam và đôi nam nữ. Với sự cổ vũ của đông đảo khán giả, các vận động viên đã thi đấu hết mình đem đến cho người xem những trận đấu hay, kịch tính với những pha cầu đẹp mắt.

Kết quả sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Giải cầu lông giao lưu – Chào Xuân Giáp Thìn 2024 đã thành công tốt đẹp. Chung cuộc Ban Tổ chức đã trao 14 giải: Nhất, Nhì, Ba cho các cặp đôi nam nữ và cặp đôi nam xuất sắc.

tại Giải thi đấu giao lưu của Thủy điện Trung Sơn
Ban giám đốc Công ty Thủy điện Trung Sơn, trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các cặp đôi Đôi nam nữ

Thành công của Giải đấu là dịp để CBCNV của Thủy điện Trung Sơn và CBCNV xã Trung Sơn tăng cường giao lưu, gắn kết, đồng thời tạo sân chơi bổ ích rèn luyện, nâng cao sức khỏe qua đó góp phần giúp CBCNV Công ty hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ được giao, tạo nền tảng, tiền đề để Thủy điện Trung Sơn tham gia tranh tài tại các giải thi đấu thể thao trong toàn EVNGENCO2 và EVN.

Một số hình ảnh tại Giải cầu lông giao lưu tại Nhà máy Thủy điện Trung Sơn:

hình ảnh tại giải đấu
Các vận động viên sôi nổi, nhiệt tình tham gia tranh tài, tăng cường giao lưu gắn kết. 
thi đấu tại giải đấu
Thi đấu hết mình cống hiến các trận cầu đẹp mắt
hình ảnh tại Giải đấu
Giải đấu mang đến không khí  đoàn kết vui tươi tại Nhà máy Thủy điện Trung Sơn  trước thèm năm mới Xuân Giáp Thìn
Đình Chiến