Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tìm ra 3 người chơi chiến thắng

Kết thúc 7 ngày mở chơi, Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tìm ra 03 người chơi chiến thắng có số điểm cao nhất, thời gian chơi nhanh nhất.

Được khởi động từ ngày 30/8/2017, Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 với Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã thu hút hàng trăm lượt người chơi tham gia với những số điểm cao, thời gian chơi ấn tượng.

Từ ngày 30/8/2017 – 5/8/2017, 03 người chơi đã xuất sắc giành được những phần thưởng trị giá 500.000 đồng từ Ban tổ chức. Họ là những người có thời gian chơi ngắn nhất và đạt số điểm cao nhất so với những người chơi còn lại.

Sau khi kết thúc Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Tập đoàn Điện lực Việt Nam Ban tổ chức sẽ tiến hành công bố kết quả trên Website Fanpage của Chương trình.

03 người chơi có số điểm cao nhất, thời gian chơi nhanh nhất đã giành chiến thắng trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Ban tổ chức sẽ liên hệ với người thắng cuộc trong vòng 03 ngày kể từ ngày công bố kết quả. Sau 01 tuần kể từ ngày công bố kết quả, nếu người thắng cuộc không xác nhận thông tin, không liên hệ nhận giải thưởng thì Ban tổ chức sẽ hủy kết quả của người thắng cuộc.

Lễ trao giải Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam dự kiến sẽ được trao trực tiếp cho người thắng cuộc tại Tòa soạn Tạp chí Công Thương (Tầng 8, tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Hà Nội). Thời gian trao giải sẽ được Ban tổ chức liên hệ thông báo đến người thắng cuộc sau khi tất cả Trò chơi kết thúc.

Hãy nhanh tay tham dự Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 để nhận được những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Để tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của các doanh nghiệp tham gia Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 xin vui lòng truy cập Tại đây.