Xiaomi Mi 11 Lite đã tiến sát thời điểm trình làng

Xiaomi được cho là sẽ ra mắt Mi 11 Lite tại Việt Nam vào cuối tháng 3 năm nay, với giá bán nằm trong khoảng từ 7,5 đến 8 triệu đồng. Đây được coi như phiên bản rút gọn của Xiaomi Mi 11, sử dụng màn hình phẳng với thiết kế đục lỗ và cụm camera vuông ở mặt lưng.

Theo kênh YouTube The Pixel, Xiaomi có thể ra mắt Mi 11 Lite vào đầu năm nay, với hai tùy chọn màu sắc là Xanh lam và Đen. Đây được coi như phiên bản rút gọn của Mi 11, sử dụng màn hình phẳng với thiết kế đục lỗ và cụm camera vuông ở mặt lưng.

Cách đây không lâu, Mi 11 Lite vừa đạt chứng nhận từ FCC. Giờ đây, đến lượt cơ quan BIS của Ấn Độ phê duyệt Mi 11 Lite, cho thấy thời điểm trình làng của nó không còn xa nữa.

Xiaomi Mi 11 Lite a
Xiaomi Mi 11 Lite đi kèm viên pin có dung lượng định mức là 4,150 mAh

Cụ thể, leaker Mukul Sharma vừa phát hiện ra một chiếc điện thoại thông minh Xiaomi trên trang web BIS của Ấn Độ. Chiếc điện thoại này có số model M2101K9AI và leaker này cho rằng đó là Mi 11 Lite. Đáng tiếc là ngoài số model, danh sách chứng nhận ngày hôm nay không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về điện thoại này.

Còn theo các rò rỉ trước đây, dữ liệu từ cơ quan FCC cho thấy Xiaomi Mi 11 Lite sẽ được cài sẵn MIUI 12 và nó sẽ là một thiết bị LTE. Điện thoại này đi kèm viên pin có dung lượng định mức là 4,150 mAh, cho thấy nó có thể được giới thiệu với pin 4,250 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W.

Xiaomi Mi 11 Lite b
Xiaomi Mi 11 Lite dự kiến sẽ có màn hình IPS LCD, hỗ trợ tần số quét 120Hz

Mi 11 Lite còn được tiết lộ sẽ có hai biến thể cấu hình là RAM 6GB + bộ nhớ trong 64GB và RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB. Danh sách cũng xác nhận chiếc điện thoại Xiaomi này hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép và Bluetooth 5.1.

Xiaomi Mi 11 Lite dự kiến sẽ có màn hình IPS LCD, hỗ trợ tần số quét 120Hz và nhiều khả năng nó chỉ có độ phân giải Full-HD+. Bên trong, điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 732G và có thiết lập 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 64 megapixel, một ống kính phụ 8 megapixel và camera còn lại có độ phân giải 5 megapixel. 

Hoàng My (t/h)