ABB ra mắt REX615 tại Việt Nam: Nâng tầm tiêu chuẩn về bảo vệ và điều khiển hệ thống điện

REX615 mang đến những lợi ích vượt trội, góp phần nâng cao độ tin cậy và ổn định của lưới điện, kiến tạo một tương lai năng lượng bền vững.

Ngày 28/8/2024 - ABB chính thức giới thiệu Relion® REX615 tại thị trường Việt Nam, sản phẩm mới nhất trong dòng thiết bị bảo vệ và điều khiển Relion®.

Rơ le REX615

Được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu khắt khe về các tính năng bảo vệ và điều khiển toàn diện cho các ứng dụng ngành điện và công nghiệp, REX615 sẽ mang đến những lợi ích vượt trội, góp phần nâng cao độ tin cậy và ổn định của lưới điện, kiến tạo một tương lai năng lượng bền vững.

Rơ le REX615 đại diện cho một bước tiến lớn trong lĩnh vực bảo vệ và điều khiển hệ thống điện, kế thừa những thành tựu của các dòng rơ le 615 và 620 danh tiếng. Được phát triển nhằm giải quyết những thách thức cấp bách như nâng cấp cơ sở hạ tầng, quản lý tài sản điện và số hóa, REX615 đáp ứng toàn diện nhu cầu về hiện đại hóa ngày càng cao của ngành điện Việt Nam.

Tuân thủ tiêu chuẩn IEC 61850, REX615 đảm bảo khả năng tương tác mượt mà giữa các thiết bị tự động hóa của lưới điện và rơ le bảo vệ. Thiết kế phần cứng và phần mềm dạng mô-đun, dễ dàng mở rộng, thay thế và nâng cấp khi có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào từ lưới điện, hỗ trợ tích hợp hiệu quả các nguồn năng lượng tái tạo và đáp ứng các quy chuẩn kỹ thuật đấu nối vào hệ thống lưới điện quốc gia đang ngày càng phát triển. Chính sự linh hoạt vượt trội này sẽ giúp REX615 trở thành một giải pháp tin cậy cho các ứng dụng ngành điện và công nghiệp, đồng thời khẳng định cam kết của ABB trong việc cung cấp những giải pháp tiên tiến và chất lượng cao.

 

REX615 được chứng nhận tuân thủ “Tuyên bố Sản phẩm Môi trường”. Từ thiết kế, sản xuất, vận hành, bảo trì cho đến quy trình xử lý cuối vòng đời, sản phẩm đều hướng đến mục tiêu giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường. Ngoài ra, rơ le còn góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững thông qua các dịch vụ vòng đời mở rộng và hướng dẫn tái chế chi tiết. Đáng chú ý, gói bảo vệ kết nối cho phép tích hợp tốt hơn với các nguồn năng lượng tái tạo, không chỉ giúp đa dạng hóa nguồn cung năng lượng mà còn đảm bảo hệ thống điện hoạt động ổn định, tin cậy, góp phần quan trọng vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.

REX165 chính thức được ra mắt tại chuỗi hội thảo chuyên đề “Nâng tầm lưới điện tương lai thông qua số hóa tích hợp trí tuệ nhân tạo”, được tổ chức bởi ABB Việt Nam tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tuần qua. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của các đại diện đến từ các công ty điện lực, công nghiệp, tư vấn,... để cùng khám phá về những công nghệ mới đột phá được giới thiệu cho thị trường Việt Nam của ABB.

Ban Công nghệ Điện của ABB dẫn đầu toàn cầu về công nghệ, tiên phong trong việc mang đến giải pháp sử dụng điện hiệu quả và đáng tin cậy. Với đội ngũ hơn 50,000 nhân viên tại hơn 100 quốc gia, chúng tôi hợp tác chặt chẽ với khách hàng và đối tác để giải quyết những thách thức lớn nhất về phân phối điện và quản lý năng lượng trên toàn cầu. Chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp, ngành công nghiệp và người tiêu dùng vận hành cơ sở và nhà ở một cách hiệu quả, an toàn và bền vững. Trong bối cảnh chuyển đổi năng lượng đang diễn ra mạnh mẽ, chúng tôi cam kết thúc đẩy công nghệ điện toàn cầu theo hướng an toàn, thông minh và thân thiện với môi trường.

PV