Ấm áp Bữa cơm Công đoàn tại Công ty Nhiệt điện Thái Bình

Bữa cơm Công đoàn được tổ chức tại Công ty Nhiệt điện Thái Bình là hoạt đông tạo sự gắn kết và chia sẻ, tiếp thêm niềm tin, sự gắn bó của Người lao động đối với tổ chức Công đoàn và đơn vị.
Ấm áp Bữa cơm Công đoàn tại Công ty Nhiệt điện Thái Bình
Ấm áp Bữa cơm Công đoàn tại Công ty Nhiệt điện Thái Bình

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Công đoàn Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã tổ chức ‘Bữa cơm công đoàn’ với sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên.

Với điều kiện đơn vị sản xuất, Công đoàn đã linh hoạt trong công tác tổ chức các bữa ăn theo điều kiện, tính chất công việc, các xuất ăn đưa đến tận các vị trí làm việc đối với người lao động đang thực hiện công tác vận hành Nhà máy và tổ chức tập chung cho người lao động làm theo giờ hành chính từ ngày 06/8/2024 đến ngày 10/8/2024.

Bữa cơm Công đoàn mang lại niềm vui cho người lao động công ty Nhiệt điện Thái Bình

Đây là dịp để thể hiện dấu ấn, vai trò của tổ chức Công đoàn thông qua công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Cũng là dịp gắn kết các người lao động với tổ chức công đoàn và lãnh đạo đơn vị, chia sẻ, chu đáo đã tạo nên bầu không khí đoàn kết, qua đó chương trình đã tiếp thêm niềm tin, sự gắn bó của người lao động đối với tổ chức công đoàn và Công ty.

Nhằm khích lệ tinh thần làm việc cho người lao động ngày càng hay say trong lao động sản xuất, sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Phấn đầu hoàn thành tốt các nhiệm vụ của đơn vị, góp một phần nhỏ công sức của mình vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của Công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2024 và các năm tiếp theo.

Ấm áp Bữa cơm Công đoàn tại Công ty Nhiệt điện Thái Bình
Ấm áp Bữa cơm Công đoàn nhằm tạo sự gắn kết và chia sẻ, tiếp thêm niềm tin, sự gắn bó của Người lao động
Mạnh Hùng