Công ty Nhiệt điện Thái Bình: Tuyên dương cho con CBCNV đạt thành tích cao năm học 2023-2024

Ngày 31/7, Công ty Nhiệt điện Thái Bình tổ chức Hội nghị tuyên dương trao phần thưởng cho các cháu con cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024.

Quan tâm chăm sóc đến thế hệ trẻ hôm nay là việc làm có ích cho ngày mai. Khi sinh thời Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã nói “Vì lợi ích mười năm phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm phải trồng người”. Thấm nhuần tư tưởng đó, việc quan tâm chăm sóc những mầm non tương lai con CBCNV vẫn luôn được Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty quan tâm chu đáo, qua các việc làm thực tế hàng năm.

Tham dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Phó Giám đốc Công ty; Các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban nữ công, cùng các phụ huynh có con đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi. Thành phần quan trọng của hội nghị gồm 80 cháu đạt thành tích cao đại diện cho 141 cháu học sinh đạt thành tích năm học 2023-2024.

Phát biểu tại Hội nghị Đồng chí Phó Giám đốc Nguyễn Quang Thắng đã tuyên dương và biểu dương những thành tích đã đạt được của các cháu, những thành tích của các cháu là nguồn động viên bố mẹ và gia đình, là phần thưởng cao quý ghi nhận sự cố gắng rèn luyện của các cháu trong năm học 2023-2024, là nguồn động viên bố mẹ yên tâm hơn trong công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ sản xuất của Công ty Nhiệt điện Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng - PGĐ phát biểu tại buổi tuyên dương
Đồng chí Nguyễn Quang Thắng - PGĐ phát biểu tại buổi tuyên dương

Đồng chí Trần Đức Thuật - Bí thư Đoàn thanh niên cho biết: Trong năm học 2023-2024 có 141 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, 16 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, thành phố, tỉnh. Các cháu con CBCNV Công ty không những chăm ngoan học giỏi còn có nhiều bạn tích cực tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ của trường, phố phương, Đoàn thanh niên Công ty tổ chức.

Đồng chí Trần Đức Thuật - Bí thư Đoàn thanh niên báo cáo thành tích của các cháu năm học 2023-2024
Đồng chí Trần Đức Thuật - Bí thư Đoàn thanh niên báo cáo thành tích của các cháu năm học 2023-2024

 

Hội nghị đã tuyên dương và trao thưởng cho 80 cháu có thành tích cao năm học 2023-2024

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng - PGĐ trao quà tuyên dương
Đồng chí Nguyễn Quang Thắng - PGĐ trao quà tuyên dương

Cũng ngày, Đoàn thanh niên Công ty tổ chức cho các cháu chương trình thăm quan trải nghiệm tại Khu du lịch Giáo dục trải nghiệm SUNNY FARM tại Quỳnh Phụ, Thái Bình.

Chuyến trải nghiệm cuộc sống nông thôn tại nông trại Sunny Farm đã giúp các cháu hiểu hơn về đời sống nông thôn, nhận biết các loại nông sản được trồng tại địa phương, tự tay trồng, bắt cá và đóng gói nông sản. Qua đó, các bạn cũng nhận biết sự vất vả của người nông dân khi tạo ra nông sản như thế nào.

Các cháu tham gia trò chơi bắt cá
Các cháu tham gia trò chơi bắt cá

Từ nhận thức chung của các cấp lãnh đạo Công ty đến đơn vị, các tổ chức đoàn thể và CBCNV Công ty, là ngoài công việc sản xuất an toàn hiệu quả, ổn định đời sống CBCNV thì công tác chăm sóc thế hệ mầm non tương lai cũng được chú trọng và duy trì thường xuyên, bởi lẽ công tác này vừa có tính chất giáo dục động viên khích lệ các cháu, đồng thời cũng động viên được các bậc phụ huynh là CBCNV Công ty yên tâm công tác, dồn trí và lực vào lao động sản xuất có hiệu quả, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty.

Mạnh Hùng