Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mãi hè với quyền lợi vượt trội

Bảo Hiểm Bảo Việt với chương trình khuyến mãi bảo hiểm du lịch 'Vi vu năm châu - Chào hè rực rỡ' từ ngày 01/07 đến hết 31/08/2023 sẽ mang tới vô vàn ưu đãi quà tặng hấp dẫn để nhân đôi niềm vui.

Đồng hành để những chuyến đi trải nghiệm, khám phá thêm trọn vẹn, bảo vệ bạn trước các rủi ro bất ngờ, từ ngày 01/07/2023 đến hết ngày 31/8/2023, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mãi bảo hiểm du lịch mang tới vô vàn quà tặng hấp dẫn chào hè rực rỡ.

Chương trình được áp dụng cho các gói bảo hiểm gồm: Bảo hiểm du lịch Flexi, Bảo hiểm du lịch Travel Easy, Bảo hiểm Trễ chuyến bay Flight Easy và Bảo hiểm thiết bị điện tử Gadget Easy với nhiều đặc quyền bảo hiểm nổi bật như: bảo hiểm tai nạn cá nhân lên tới 6 tỷ đồng, các chi phí y tế khám chữa bệnh tới 3 tỷ đồng, không giới hạn vận chuyển y tế cấp cứu, dịch vụ bảo lãnh và cứu trợ y tế khẩn cấp trên phạm vi toàn cầu… Đặc biệt, bảo hiểm thất lạc hành lý của Bảo Hiểm Bảo Việt hiện nay đã bổ sung mở rộng quyền lợi, gấp đôi bảo vệ dành cho khách hàng: Quyền lợi bảo hiểm lên tới 78 Triệu đồng; khách hàng có thể được hưởng cả 2 quyền lợi trong trường hợp đồ đạc bị thất lạc quá 96 tiếng và được thanh toán số tiền bảo hiểm tối đa 02 hành lý ký gửi theo chương trình đã lựa chọn.

Theo đó, trong thời gian từ 01/07/2023 đến hết ngày 31/08/2023, khách hàng tham gia các gói bảo hiểm du lịch nằm trong chương trình khuyến mãi của Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ được hưởng quyền lợi an tâm tuyệt đối khi đi du lịch, mà còn nhận được nhiều quà tặng giá trị khác. Đối với mỗi đơn bảo hiểm có giá trị từ 300,000 VNĐ trở lên, khách hàng sẽ được nhận một mã dự thưởng chương trình may mắn và có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn: Giải rực rỡ - Túi xách vải Canvas doanh nghiệp xã hội Kymviet trị giá 800.000 VNĐ, Giải chào hè - Túi du lịch Sakos Balancer trị giá 1.200.000 VNĐ và Giải vi vu - Vali kéo American Touritser Litevlo trị giá 2.000.000 VNĐ.

 

Vi Vu

'Vi vu năm châu, Chào hè rực rỡ' - Chương trình khuyến mãi ngập tràn quà tặng từ Bảo Hiểm Bảo Việt

'Vi vu năm châu - Chào hè rực rỡ' không chỉ mang tới khuyến mãi tưng bừng quà tặng; mà còn cung cấp các quyền lợi bảo vệ vượt trội cho sức khoẻ và tài chính của bạn trước những rủi ro tiềm ẩn hay sự cố bất ngờ trong các chuyến đi du lịch, du học, công tác, thăm thân. Đồng thời, với những chuyến đi nước ngoài thì bảo hiểm du lịch quốc tế không đơn thuần là giấy tờ quan trọng, mà là điều kiện bắt buộc khi du lịch ở một số quốc gia và để dễ dàng nhập cảnh. Với mức chi phí thấp và phạm vi bảo hiểm trên toàn cầu, 'Vi vu năm châu - Chào hè rực rỡ' hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, trọn vẹn bình an và hạnh phúc trên mọi chuyến hành trình.

Vi Vu

Huy Tưởng