Central Retail tiếp sức chống Covid-19 cho hai "mặt trận" Bắc Giang, Vĩnh Phúc

Ngày 17/5/2021, nhằm chung tay cùng các y bác sĩ tuyến đầu trước diễn biến phức tạp của đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! (thuộc Tập đoàn Central Retail) đã trao tặng các mặt hàng thiết yếu với tổng trị giá 150 triệu đồng và 5 tấn rau quả các loại cho hai địa phương đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 là Bắc Giang và Vĩnh Phúc

Cụ thể, Ban giám đốc GO! đã phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các địa phương, trao tặng các hàng hóa thiết yếu gồm: 20.000 khẩu trang y tế, 200 chai nước rửa tay, 13.000 hộp sữa, 2.400 hộp bánh và 5 tấn rau quả, nhằm tiếp sức cho đội ngũ tuyến đầu ở Bắc Giang, Vĩnh Phúc chống dịch Covid-19.

Đại diện GO! trực tiếp trao quà tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang
Đại diện GO! trực tiếp trao quà tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, đại diện Central Retail cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh quay trở lại và diễn biến phức tạp, các địa phương đang cần sự hỗ trợ từ nhiều nguồn lực xã hội, đặc biệt như Bắc Giang đã thực hiện giãn cách xã hội ở một số xã.

“Central Retail hy vọng thông qua hoạt động này sẽ góp một phần nhỏ hàng nhu yếu phẩm và thực phẩm của mình để tỉnh Bắc Giang, tỉnh Vĩnh Phúc có thêm nguồn lực nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”, đại diện Tập đoàn này cho biết.

Đại diện GO! Vĩnh Phúc trao tặng hàng hóa thiết yếu tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Vĩnh Phúc
Đại diện GO! Vĩnh Phúc trao tặng hàng hóa thiết yếu tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Vĩnh Phúc

Là một trong những hệ thống phân phối lớn tại Việt Nam, GO! và Big C cho hay đã lên phương án chuẩn bị nguồn hàng hóa trên toàn quốc, cũng như triển khai đồng bộ các hoạt động phòng chống dịch. 

Trong đó, nhiều mặt hàng thiết yếu (mì gói, dầu ăn, gạo, đường, nước mắm…) được chuẩn bị tăng gấp đôi so với tháng thường, cùng với kho hàng tươi và đông lạnh luôn sẵn sàng. Đặc biệt, mặt hàng khẩu trang tại GO!, Big C hiện có đủ lượng hàng dự phòng cho 4 tháng tới.

Ngoài ra, Central Retail cũng đã làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp để bảo đảm luôn luôn bổ sung kịp thời hàng hóa trong trường hợp sức mua tăng lên đột biến. 

Central Retail tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch Covid-19 ở Bắc Giang và Vĩnh Phúc

Thy Thảo