Với tổng diện tích 36.000 m2, tổng mức đầu tư 540 tỷ đồng, đây là Trung tâm thương mại - Đại siêu thị lớn nhất và hiện đại nhất của Central Retail tại Việt Nam từ trước tới nay.
Dự kiến, GO! Thái Nguyên sẽ thu hút khoảng 300 nhà đầu tư liên kết kinh doanh đáp ứng nhu cầu đa dạng, cung cấp các mặt hàng từ nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh cho đến các sản phẩm và dịch vụ mang tính sáng tạo, giải trí… góp phần phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Cụ thể, tại Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên bao gồm 3 tầng thương mại hiện đại, sắp xếp theo mô hình kết hợp “Ăn uống - Mua sắm - Vui chơi” tại một điểm đến, bao gồm: Khu siêu thị thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm; Khu vực hành lang thương mại của TTTM GO! Thái Nguyên; Khu vực nhà hàng - ẩm thực; Khu vực thời trang, phụ kiện; Khu vực vui chơi, giải trí.
Trong đó, riêng khu siêu thị thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm có diện tích gần 4.300 m2, kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa và các thương hiệu riêng của Central Retail Việt Nam như LookKool, GO! Delicious, GO! Bakery,…
Đặc biệt, tại đây, có một khu vực chuyên quảng bá sản phẩm OCOP, với thông điệp: “Hãy ủng hộ Chương trình Quốc gia Mỗi xã một sản phẩm – OCOP”. Khu vực này giới thiệu sản phẩm OCOP đặc trưng đến từ các địa phương như Thái Nguyên, Bắc Giang, Đồng Tháp, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bắc Kạn,…
Nhân dịp khai trương TTTM và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên, Tập đoàn Central Retail cũng trao tặng Bảng Tài trợ giáo dục tiểu học tỉnh Thái Nguyên, trang bị máy tính phòng tin học cho 3 trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên (Sơn Cẩm 3, Lê Văn Tám, Linh Sơn 1). Tổng mức tài trợ trị giá 1,2 tỷ đồng.
Ông Christian Olofsson - Giám đốc cấp cao khối Bất động sản Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, lý do mà Tập đoàn chọn Thái Nguyên để đầu tư mô hình trung tâm thương mại lớn nhất hệ thống cho đến thời điểm này chính vì đã nhìn thấy tiềm năng, lợi thế và mức độ phát triển kinh tế - xã hội, vị trí địa lý chiến lược, cũng như môi trường sống của Thái Nguyên đang trên đà phát triển tốt và thuận lợi.
Đến nay, sau 15 ngày hoạt động thử nghiệm, dù chưa hoàn thiện 100% các gian hàng, hạng mục, nhưng mỗi ngày Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên đã thu hút lượng khách ấn tượng, đạt khoảng 12.700 lượt khách/ngày, dịp cuối tuần đón khoảng 14.120 lượt khách/ngày tới tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ.
“Chúng tôi hy vọng, tất cả các thương hiệu và mô hình mới lần đầu tiên xuất hiện tại TTTM và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên sẽ không chỉ mang lại những trải nghiệm mua sắm đặc biệt, hài lòng cho khách hàng, mà sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường bán lẻ Việt Nam, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 như hiện nay”, ông Christian Olofsson nhấn mạnh.