Cơ hội cho thực phẩm và đồ uống Việt Nam đến gần với người tiêu dùng Philippines và bạn bè thế giới

Nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Việt Nam đến người tiêu dùng Philippines và bạn bè thế giới, Thương vụ Việt Nam tại Philippines đã thiết kế xây dựng và bố trí gian hàng Việt Nam tại Hội chợ quốc tế Mafbex lần thứ 17 tại Thủ đô Manila, Philippines.
Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Manila lần thứ 17
Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Manila lần thứ 17

Mafbex - Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Manila lần thứ 17 (The 17th Manila Foods and Beverages Expo) do Công ty Dịch vụ sự kiện quốc tế (Worldbex Services International) tổ chức tại Trung tâm Thương mại Quốc tế Manila (Manila World Trade Center), Thủ đô Manila, Philippines.

Hội chợ Mafbex diễn ra từ ngày 14-18/6/2023 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm lớn về thực phẩm và đồ uống của Philippines và thế giới.

Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Manila lần thứ 17Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Manila lần thứ 17
Lễ khai mạc Hội chợ quốc tế Mafbex 2023

Tại Hội chợ, gian hàng Việt Nam đã vinh dự được ông Hoàng Huy Chung - Đại sứ Việt Nam tại Philippines, bà Cynthia Villar - Thượng nghị sỹ phụ trách các vấn đề nông nghiệp Philippines, bà Emi Calixto Rubiano - Thị trưởng Thành phố Passay, bà Levi Ang - Đồng sáng lập Worldbex Services International cùng nhiều quan khách tới thăm quan, được các phương tiện truyền thông đưa tin.

Bà Thượng nghị sỹ Cynthia Villar bày tỏ sự ấn tượng với gian hàng được kết hợp từ trưng bày các sản phẩm với các điểm nhấn văn hoá Việt Nam, sự yêu thích với các sản phẩm của Việt Nam, đặc biệt là hương vị và chất lượng của các sản phẩm cà phê Việt Nam. Bà cũng mong rằng có nhiều hơn nữa các sản phẩm của Việt Nam được giới thiệu tới người tiêu dùng Philippines thông qua các sự kiện hội chợ/triển lãm.

Đoàn quan khách tới thăm quan gian hàng Việt Nam chụp ảnh cùng đại diện Thương vụ và doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ (Từ trái qua phải: bà Phạm Thu Hồng, Tổng giám đốc Công ty CP Lương thực thực phẩm Safoco; bà Levi Ang, Đồng sáng lập Worldbex Services International; bà Emi Calixto Rubiano, Thị trưởng Thành phố Passay; bà Cynthia Villar, Thượng nghị sỹ phụ trách các vấn đề nông nghiệp Philippines; ông Hoàng Huy Chung, Đại sứ Việt Nam tại Philippines; ông Phùng Văn Thành, Phụ trách Thương vụ Việt Nam tại Philippines.

Hội chợ quốc tế Mafbex là cơ hội tốt để quảng bá đất nước, con người, văn hóa cũng như các sản phẩm của Việt Nam. Thông qua thông tin và thư ngỏ của Thương vụ Việt Nam tại Philippines đã có nhiều doanh nghiệp trong nước gửi hàng mẫu tham gia gian hàng.

Đặc biệt, Thương vụ Việt Nam tại Philippines đã kết hợp cùng một số doanh nghiệp cử người tổ chức các hoạt động hoạt náo đồng thời chế biến, pha chế mời khách thăm quan dùng thử để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm Việt Nam tại gian hàng. Điều này đã thu hút được nhiều khách hàng thăm quan, dùng thử và bày tỏ sự thích thú khi được trải nghiệm.

Với quy mô dân số trên 110 triệu người, nhu cầu tiêu dùng trong nước lớn trong khi lại phụ thuộc nhiều vào hàng hóa nhập khẩu, Philippines là thị trường có nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt Nam. Trong thời gian tới, Thương vụ Việt Nam tại Philippines sẽ tiếp tục đồng hành để hỗ trợ, kết nối cho các doanh nghiệp Việt Nam khai thác tốt tiềm năng thị trường Philippines.

Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Manila lần thứ 17
Với quy mô dân số trên 110 triệu người và nhu cầu tiêu dùng trong nước lớn, phụ thuộc nhiều vào hàng hóa nhập khẩu, Philippines là thị trường có nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt Nam

Thông tin hỗ trợ:

Thương vụ Việt Nam tại Philippines - Địa chỉ số 670 Phố Pablo Ocampo, Malate, Manila, Email: [email protected].

Người phụ trách: Ông Phùng Văn Thành; Email: [email protected]; Điện thoại +63 998 558 6169 (có Viber/Zalo/Whatsapp/Telegram và +84 932 060677).

Huyền My