Cơ hội trúng Vàng SJC khi mua sản phẩm phân bón Lâm Thao

Ngày 29/11/2022, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức trao thưởng Vàng SJC 99,99% cho những khách hàng may mắn đầu tiên trong chương trình khuyến mại “Cơ hội trúng thưởng Vàng khi mua sản phẩm Phân bón Lâm Thao”.

Được chính thức phát động từ ngày 1/10/2022 và kéo dài đến hết 31/12/2022, chương trình khuyến mại “Cơ hội trúng thưởng Vàng khi mua  sản phẩm Phân bón Lâm Thao” đã thu hút và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bà con nông dân. Đây là chương trình do Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao triển khai nhằm tri ân sự tin yêu, đồng hành của khách hàng cùng Công ty trong suốt chặng đường hơn 60 năm qua.

phân bón Lâm Thao
Ông Phạm Thanh Tùng , TGĐ Công ty trao Giải cho các khách hàng trúng thưởng trong Chương trình "Cơ hội trúng Vàng khi mua phân bón Lâm Thao"

Tham dự chương trình có ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cùng đại diện Lãnh đạo phòng Kinh doanh và Văn phòng Công ty; ông Nguyễn Ngọc Nhâm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Thương mại Ngọc Nhâm; ông Nguyễn Cao Lập, Giám đốc Công ty CP Thương mại Hồng Thắng và 10 khách hàng trúng thưởng.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc đã trực tiếp trao thưởng, chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng, đồng thời cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng đối với sản phẩm phân bón Lâm Thao trong nhiều năm qua.

phân bón Lâm Thao
Giải thưởng là 1 chỉ Vàng SJC 99,99% có biểu tượng 3 cành cọ 

Có mặt tại Lễ trao giải của Chương trình, anh Văn Đình Trưởng, xã Hà Long,  huyện Hà Trung (Thanh Hóa) và chị Nguyễn Thị Hiền, nông trường Vân Du, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) là những khách hàng may mắn trúng thưởng chưa hết bất ngờ, vui sướng vì nhận được giải thưởng giá trị, Anh Chị cùng chia sẻ: “Khi biết mình đã trúng thưởng Vàng SJC 99,99%, chúng tôi và mọi người trong gia đình đều bất ngờ. Đến bây giờ, chúng tôi vẫn còn hồi hộp và vui sướng vì nhận được món quà giá trị đến thế. Thật sự cảm ơn Supe Lâm Thao đã mang đến một chương trình khuyến mại ý nghĩa".

phân bón Lâm Thao
Ông Vũ Xuân Hồng, Phó TGĐ Công ty trao Giải cho khách hàng trúng thưởng tại Tuyên Quang

Cũng trong ngày 29/11, tại Thị trấn Yên Sơn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, ông Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty đã đến tận nơi trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng trong Chương trình của Công ty. Cùng đi với đoàn có bà Hà Thị Kim Oanh, Công ty CP Thương mại Hà Ngọc, đại diện Nhà phân phối phân bón Supe Lâm Thao.

Là một trong những đại lý có số lượng khách hàng may mắn trúng thưởng, đại lý Thực Duyên, Thị trấn Yên Sơn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang là đại lý kinh doanh phân bón thuộc Nhà phân phối Công ty CP Thương mại Hà Ngọc có tới 4 khách hàng may mắn trúng thưởng vàng SJC 99,99% có trọng lượng 1 chỉ vàng.

Một trong những khách hàng trúng thưởng, bác Nguyễn Đình Sản, ở Thị trấn Yên Sơn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang xúc động chia sẻ: gia đình tôi với hơn 20 năm trong nghề trồng bưởi và táo với 400 gốc bưởi và gần 100 gốc táo, nhà tôi trước nay vẫn tin tưởng sử dụng các sản phẩm phân bón của Supe Lâm Thao, cây trồng luôn đạt năng suất cao.

Đặc biệt sử dụng những dòng sản phẩm mới của Phân bón Lâm Thao tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chi phí tiết kiệm hơn mà chất lượng mùa vụ tốt hơn hẳn. Với các chương trình Công ty tổ chức dành cho nông dân đều rất ý nghĩa. Mùa này tôi vui mừng vì bưởi cho thu hoạch cao mà lại còn trúng được chỉ vàng nên tôi và cả gia đình vui lắm. Tôi xin chân thành cảm ơn Công ty và chắc chắn sẽ sử dụng phân bón Supe Lâm Thao lâu dài.

Vàng JSC
Khách hàng tại Tuyên Quang vui mừng khi trúng giải 1 chỉ Vàng SJC

Chương trình khuyến mại của Công ty được bắt đầu từ ngày 01/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022 đối với các sản phẩm ra khỏi Công ty, đến ngày 31/1/2023 đối với các sản phẩm trên thị trường.

Mặc dù chương trình khuyến mại “Cơ hội trúng thưởng Vàng khi mua Phân bón Lâm Thao” mới chỉ diễn ra trong vòng 2 tháng nhưng chương trình đã được đông đảo khách hàng, bà con nông dân trên mọi miền tổ quốc hưởng ứng và nhiệt tình ủng hộ.

Hiện nay, còn rất nhiều giải thưởng trong những bao phân bón NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao, Hữu cơ khoáng và Supe lân vi sinh Lâm Thao đang chờ được trao cho những người sử dụng phân bón Lâm Thao có cơ hội may mắn sở hữu những chỉ vàng SJC 99,99% do Supe Lâm Thao trao tặng.

 

Nguyên Vỵ