Công ty VISSAN: Ấm áp Chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân”

Chương trình được tổ chức đã thể hiện việc quan tâm chăm lo, động viên kịp thời để đoàn viên, người lao động công ty vui xuân đón Tết; đồng thời lan tỏa thông điệp chia sẻ, đoàn kết, với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”.

“Tết sum vầy – Xuân tri ân” năm 2023 là chương trình do Công đoàn Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn phối hợp cùng Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) tổ chức sáng ngày 06/01, tại khuôn viên Công ty VISSAN.

Đến tham dự chương trình có ông Phùng Đình Dũng - Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động Thành phố, Đảng ủy viên - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn; Ông Lê Minh Tuấn, Ông Nguyễn Đăng Phú và Ông Phan Văn Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty VISSAN cùng hơn 1.000 người lao động Công ty tham gia chương trình.        

ong dung
Ông Phan Văn Dũng Phó Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại Chương trình “Tết Xuân vầy – Xuân tri ân”

 

Trong không khí vui tươi, náo nhiệt, hàng trăm người lao động đại diện cho 17 đội đến từ các Tổ Công đoàn các xưởng, phòng, ban Công ty VISSAN đã có mặt tham gia hội thi cắm hoa để trưng bày tại Công ty trong những ngày Tết Quý Mão sắp tới. Các tác phẩm đã thể hiện được sự khéo léo, sáng tạo khi thực hiện các cây Mai và Đào rực rỡ và đẹp mắt, một số tác phẩm còn mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật, phản ánh đậm nét tinh thần, truyền thống văn hóa của Công ty, kết hợp với quảng bá hình ảnh và sản phẩm của Công ty VISSAN. Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 11 giải khuyến khích cho mỗi thể loại cắm hoa.

Phát biểu khai mạc Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân tri ân” năm 2023, ông Phan Văn Dũng, Phó Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tổ chức Công đoàn Tổng Công ty Satra, góp phần tích cực cùng Đảng ủy, Ban Điều hành và Công đoàn Công ty VISSAN trong việc quan tâm chăm lo, động viên kịp thời để đoàn viên, người lao động vui xuân đón Tết; đồng thời lan tỏa thông điệp chia sẻ, đoàn kết với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”.

chia se
Ban Điều hành và Công đoàn VISSAN trao tặng quà cho công nhân lao động công ty

 

Với mục đích chăm lo thiết thực cho đoàn viên, công nhân lao động nhân dịp tết Quý Mão 2023, đồng thời động viên đoàn viên, công nhân lao động yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Nhân dịp này, Liên đoàn lao động Thành phố đã tặng 32 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất 1.000.000 đồng; Công đoàn Satra tặng 500 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 710 suất phiếu mua hàng, mỗi suất trị giá 200.000 đồng;

Ban Điều hành và Công đoàn VISSAN tặng cho 15 người lao động mắc bệnh hiểm nghèo mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng, 353 người lao động có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất là 1.000.0000 đồng và tất cả người lao động tham gia chương trình mỗi người 1 phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng; đại diện Tổ chức Tài chính Vi mô CEP hỗ trợ cho  người lao động có hoàn cảnh khó khăn vay vốn của CEP với 70 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng. Tổng kinh phí chăm lo cho người lao động trong chương trình “Tết sum vầy – Xuân tri ân” năm 2023 tại VISSAN gần 1 tỷ đồng.

Cũng tại Chương trình, Công đoàn Công ty VISSAN đã kết hợp với các tổ chức Công đoàn trong hệ thống Satra như: Centre Mall, Satrafoods, Satramart, Thương xá Tax, Satra DC… tổ chức “Phiên chợ nghĩa tình” nhằm tạo điều kiện để nhiều người lao động được thụ hưởng sản phẩm ưu đãi trong hệ thống; các gian hàng cung cấp đa dạng những sản phẩm thiết yếu, phục vụ cho đời sống công nhân, người lao động trong dịp Tết như các sản phầm tươi sống, thực phầm chế biến, dầu ăn, nước mắm, sữa, bột giặt, sữa tắm, các mặt hàng gia dụng ….với giá được giảm từ 10% đến 20%.

don nhan
Ông Nguyễn Ngọc An Tổng giám đốc nhận giải thưởng

Trước đó, ngày 5/1/2023 tại Hà Nội, Ông Nguyễn Ngọc An – Tổng Giám đốc Công ty VISSAN đã đại diện công ty nhận Danh hiệu Top 500 Doanh Nghiệp Lớn Nhất Việt Nam năm 2022. Danh hiệu này là nguồn động lực to lớn tiếp sức cho Công ty VISSAN ngày càng phát triển vững mạnh hơn, đồng hành mang đến những bữa ăn ngon, dinh dưỡng đến hàng triệu gia đình Việt.

Bảng xếp hạng VNR500 là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, độc lập và tuân theo các chuẩn mực xếp hạng doanh nghiệp của quốc tế. Bảng xếp hạng là sự ghi nhận cũng như đánh giá khách quan kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc vượt qua khó khăn, phục hồi mạnh mẽ, vận hành hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Ngọc An – Tổng Giám đốc Công ty VISSAN chia sẽ, việc nhận Danh hiệu này nhằm khích lệ, động viên các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức để duy trì sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp, cụ thể hơn, trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục lấy lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển, đẩy mạnh thương hiệu VISSAN thành thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng đối với mọi người dân Việt Nam bằng việc áp dụng nghiên cứu khoa học để phát triển những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng; mở rộng các kênh phân phối bán hàng; triển khai liên kết với các đối tác kinh doanh để tiếp cận rộng rãi đến người tiêu dùng trong nước và các quốc gia khu vực. Với định hướng chiến lược như vậy, VISSAN sẽ không ngừng nỗ lực để giữ vững lòng tin với khách hàng và khẳng định vị thế là thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

 

Hồng Lực