Đoàn thanh niên EVNHANOI triển khai chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện tại trường THCS

Sáng 7/11/2013, Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) tổ chức tuyên truyền TKĐ tại trường THCS Bế Văn Đàn, quận Đống Đa với sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của hơn 1.150 thầy và

Chương trình tuyên truyền được Đoàn Thanh niên EVN HANOI phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THCS Bế Văn Đàn tổ chức vào giờ sinh hoạt và đã thu hút được sự quan tâm của thầy cô, học sinh toàn trường thông qua các trò chơi đố vui với chủ đề “Chạm đỉnh vinh quang”. Nhằm mục đích nâng cao nhận thức cho các em học sinh, tạo thói quen, ý thức, trách nhiệm trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và an toàn, BCH Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã xây dựng kế hoạch phối hợp với các trường THCS đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, tổ chức tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả tại 543 trường THCS trên địa bàn Hà Nội. Từ tháng 10/2013 đến tháng 5/2014, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng vì thế hệ mai sau” cho gần 600.000 học sinh và thầy cô giáo tại gần 600 trường Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trước đó, từ năm 2010 đến tháng 5/2013, Đoàn Thanh niên EVN HANOI đã hoàn thành việc triển khai tổ chức chương trình giao lưu “Học sinh tiểu học chung tay tiết kiệm điện” tại hơn 600 trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Trong chương trình, đoàn viên thanh niên đã tuyên truyền các cách sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả đến hơn 750.000 học sinh và thầy cô, đồng thời vận động được hơn 200.000 gia đình các em học sinh tiểu học ký cam kết thực hiện chương trình “Sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả”. Sau hơn 03 tháng triển khai, Đoàn Thanh niên đã phối hợp với các ban chức năng của Tổng công ty lựa chọn được 163 hộ gia đình có sản lượng điện tiêu thụ tháng 4,5,6/2012 giảm được 10% so với cùng kỳ năm trước và khen thưởng mỗi gia đình 200.000 đồng.