Đoàn TN Công ty than Mạo Khê – TKV: thăm và tặng quà trẻ em Nhân dịp Tết Trung thu

Thực hiện Quyết định số: 350QĐ/ĐTQN ngày 08/04/2011 của Ban thường vụ (BTV) Đoàn than Quảng Ninh “V/v giao đỡ đầu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”, nhân dịp Tết Trung thu năm 2013, ngày 17/9 vừa qua Đoàn

Trong chuyến đi đoàn đã tới thăm các em: Nguyễn Thị Trùng, Đỗ Văn Trí, Lê Văn Toàn, Đào Việt Anh, Lê Văn Tuấn học sinh Trường THCS xã Liên Vị. Thay mặt Ban thường vụ, đồng chí Đào Ngọc Lâm – Bí thư Đoàn TN Công ty đã ân cần thăm hỏi tình hình học tập, sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các em trong thời gian qua, mong các em luôn vui khỏe, cố gắng rèn luyện, học tập, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và cùng gia đình vui đón Tết Trung thu năm 2013 đầy ý nghĩa, lành mạnh, đầm ấm. Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà cho các em với tổng phần quà trị giá 7,5 triệu đồng. Cũng nằm trong hoạt động vui đón tết cổ truyền của dân tộc, Đoàn thanh niên Công ty đã tới thăm, tặng quà các cháu hai trường mầm non Hoa Lan và trường mần non Sơn Ca với tổng số tiền 4 triệu đồng.

Tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THCS Liên Vị

Đồng chí Đào Ngọc Lâm - Bí thư ĐTN Công ty thăm hỏi động viên các em

Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ công ty đối với trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó góp phần động viên các em tục nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện đồng thời từ đó xây dựng hơn mối đoàn kết tương thân tương ái trong cộng đồng.