Than Mạo Khê: Tổng kết công tác giáo dục thiếu niên nhi đồng hè năm 2013

Đoàn thanh niên Công ty than Mạo Khê vừa phối hợp với Đoàn thanh niên thị trấn Mạo Khê tổ chức tổng kết công tác chăm sóc, quản lý, giáo dục thiếu niên nhi đồng hè năm 2013.
Ngay từ đầu tháng 6/2013, Đoàn thanh niên Công ty đã chỉ đạo 38 chi đoàn phối hợp cùng 12 chi đoàn của Đoàn thanh niên thị trấn Mạo Khê tiếp nhận và tổ chức, hướng dẫn các em thiếu niên nhi đồng sinh hoạt hè với nhiều hoạt động như: văn nghệ, cầu lông, nghi thức đội. Đoàn thanh niên Công ty cùng các chi đoàn trong toàn đoàn đã hỗ trợ các hoạt động hè cho các em với tổng số tiền gần 40 triệu đồng. Ngoài ra, Đoàn thanh niên Công ty còn phối hợp tổ chức lớp nghiệp vụ công tác đội cho anh chị phụ trách và các em chi đội trưởng trong địa bàn thị trấn Mạo Khê.

Các em thiếu niên nhi đồng sinh hoạt hè
Tổng kết công tác chăm sóc, quản lý, giáo dục thiếu niên nhi đồng hè năm 2013, Ban tổ chức đã trao 10 giải phần nghi thức đội, 43 giải cho phần thi văn nghệ, 8 giải cho phần thi đấu cầu lông, đồng thời trao 10 giải tập thể, 12 giải cá nhân cho các chi đội và các em thiếu niên nhi đồng có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động hè.
Lễ tổng kết Công tác chăm sóc, quản lý và giáo dục TNNĐ hè năm 2013
Với những hoạt động phù hợp với lứa tuổi, nội dung thiết thực, bổ ích, công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng của Đoàn TN Công ty đã đáp ứng cơ bản nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí lành mạnh của các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn, tạo động lực thúc đẩy các em phấn đấu trong học tập, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.