Tuổi trẻ than Mạo Khê hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc

Ngày 5/9/2103, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2013. Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng bộ, Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội CC

Tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo Công ty đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các tân binh trong lao động sản xuất thời gian qua. Đồng thời, mong muốn với truyền thống của cán bộ công nhân công ty than Mạo Khê cùng bản lĩnh của những người con Đệ tứ Chiến khu Đông Triều trong thời gian tới các tân binh tích cực học tập, rèn luyện tu dưỡng đạo đức, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, và luôn tin tưởng ở những dự định cho ngày mai lập thân, lập nghiệp khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Lãnh đạo Công ty gặp mặt động viên 2 tân binh

Cũng ngay trong buổi gặp mặt, hai đồng chí tân binh đã ý thức được nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc là một nghĩa vụ đầy thiêng liêng, tự hào và bày tỏ quyết tâm tiếp bước truyền thống các thế hệ cha ông đi trước, phát huy truyền thống cách mạng Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Quân đội và nhân dân giao phó, hoàn thành mọi trọng trách được giao, bảo vệ vững chắc bầu trời bình yên của Tổ quốc.

Bí thư đoàn Thanh niên Công ty tiễn chân hai tân binh lên đường về đơn vị mới

Tại Lễ giao nhận quân huyện Đông Triều sáng 6/9, đại diện lãnh đạo Công ty đã tổ chức đưa tiễn và bàn giao các tân binh cho đơn vị huấn luyện là E238 – F363 – Quân chủng phòng không không quân, góp phần nâng số tân binh của toàn huyện trong đợt này là 215 đồng chí. Trước khi lên đường các đồng chí đã được đăng ký, lựa chọn doanh nghiệp hoặc trường dạy nghề để sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự sẽ có luôn việc làm hoặc tiếp tục nâng cao trình độ tại các trường dạy nghề. Đây là niềm động viên khích lệ lớn để các tân binh yên tâm phấn đấu rèn luyện tốt trong môi trường quân đội và tin tưởng ở những dự định cho ngày mai lập thân, lập nghiệp khi đã hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.