EVN HANOI tổ chức Hội khỏe Thanh niên chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Sáng ngày 21/12/2015, nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2015) Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) tổ chức lễ dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ
Hội khỏe Thanh niên EVN HANOI năm nay có 44 đội, mỗi đội gồm 10 người tham gia thi đấu 3 nội dung, gồm: Nhận diện thương hiệu, Người Thợ điện tài năng và kéo co. Tham gia thi đấu các thành viên trong đội đã thể hiện sự khéo léo, sự phối hợp nhịp nhàng như đang làm nhiệm vụ hàng ngày, toát lên sự “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả” của những người Thợ điện Thủ đô.
Phần thi “Kéo co” cần sự kết hợp khéo léo sức mạnh tổng thể của cả đội và là phần thi nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình của các cổ động viên. Ảnh: Quỳnh Anh
Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã mang lại không khí sôi nổi, giúp các đội thi đấu hết mình, thể hiện rõ vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên, đoàn kết, nỗ lựcvà hoàn thành xuất sắc các nội dung tham gia tại Hội khỏe.

Nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện tinh thần, giao lưu học hỏi với mục tiêu “ khỏe để lao động và học tập”, hội khỏe Thanh niên năm 2015 đã thực sự trở thành ngày hội và là sân chơi bổ ích của toàn thể các CBCNV nói chung và của đoàn viên thanh niên trongTổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói riêng.