EVNHCMC tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã tổ chức các hoạt động tặng quà các gia đình chính sách, thăm hỏi động viên các Mẹ Việt Nam anh hùng do Tổng Công ty nhận phụng dưỡng.

Theo đó, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã thực hiện tổ chức thăm hỏi trợ cấp đến 554 trường hợp công nhân, viên chức, người lao động thuộc diện gia đình chính sách với số tiền là 554.000.000 đồng; 18 trường hợp công nhân, viên chức, người lao động bị ảnh hưởng sức khỏe giảm khả năng lao động với số tiền là 54.000.000 đồng.

Công đoàn
Bà Đặng Mỹ Ly - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh cùng các thành viên thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Ánh (96 tuổi) cư ngụ tại Quận 6, TP. HCM.

Cũng nhân dịp này, ngày 26/7/2023, bà Đặng Mỹ Ly - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh cùng các thành viên đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà đến 04 Mẹ Việt Nam anh hùng do Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh nhận phụng dưỡng với số tiền là 8.000.000 đồng.

tham hoi 1
Đoàn Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lai (99 tuổi) cư ngụ tại Quận 6, TP. HCM.
tham hoi 2
Đoàn Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Tám (98 tuổi) cư ngụ tại Củ Chi, TP. HCM.

Đây là hoạt động nhằm tri ân đối với những người con ưu tú, những liệt sĩ ngành Điện đã hy sinh xương máu vì dân, vì nước; tri ân thân nhân gia đình của các đồng chí; đồng thời hưởng ứng, cụ thể hóa những chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước đối với gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn’ của dân tộc.

Lê Hoa