HeraDG hiện thực hóa “Kiến tạo giấc mơ mặc đẹp sống xanh”

Sau 8 năm nỗ lực, thương hiệu thời trang nữ cao cấp HeraDG đã khẳng định được vị thế trên thị trường với phong cách thời trang hiện đại trẻ trung.

Tại sự kiện sinh nhật 8 thương hiệu HeraDG – Tổng Công ty Đức Giang (Dugarco) kể câu chuyện “chưa bao giờ muộn để bắt đầu thay đổi bản thân hướng tới những điều tích cực duy trì lối sống xanh sẽ là sự khởi đầu mới”. Qua đó Thương hiệu mong muốn được đóng nhiều hơn nửa vào công cuộc thay đổi thói quen thời trang của cộng đồng hướng tới tương lai bền vững

Chất liệu xanh, lối sống xanh, thời trang bền vững

Trải qua 2 năm dịch bệnh, HeraDG cho biết đã có thời gian lắng lại suy ngẫm ý thức được trách nhiệm với cộng đồng và môi trường, đồng thời nhận thấy rằng xu hướng "thời trang xanh" là hướng đi tất yếu của ngành thời trang.

Từ đây HeraDG hướng tới việc xây dựng thương hiệu dựa trên sự bền vững của sản phẩm, đây cũng là giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi. HeraDG luôn cố gắng sáng tạo không ngừng để tạo ra những sản phẩm đẹp mang tính ứng dụng cao và thân thiện với môi trường.

hình ảnh về sản xuất của HeraDG
Mỗi thiết kế của HeraDG lại gửi gắm câu chuyện riêng về niềm đam mê thời trang bất tận.Tiên phong về thời trang bền vững Thương hiệu hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm xanh trong thời đại mới.

HeraDG chú trọng phát triển nguyên liệu tái chế vào các sản phẩm thời trang điển hình là vải vỏ hàu kết hợp từ chai nhựa tái chế và vỏ hàu tự nhiên được ứng dụng rộng rãi trong ngành thời trang với những thành phần tự nhiên vải vỏ hàu mang đến nhiều tính năng nổi bật như khả năng chống tĩnh điện, khử mùi hiệu quả thấm hút tốt và tạo cảm giảm mềm mượt cho người mặc; vải recycle polyester được tái chế từ vỏ chai nhựa cũ có độ bền cao ít nhăn, khả năng thấm hút và kháng tia UV...

hình ảnh về sản xuất của thương hiệu HeraDG
Các sản phẩm của HeraDG được tạo lên từ bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế, được đầu tư tỉ mỉ từ đường may nét cắt đến chất liệu kiểu dáng…

Bên cạnh đó HeraDG còn sử dụng nhiều nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như vải sen, vải bamboo, vải cà phê… đem lại nhiều lựa chọn trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Ngoài ra, với mong muốn mang lại cuộc đời mới cho quần áo cũ, giảm thiểu rác thải ra môi trường, HeraDG cho biết đã có nhiều hoạt động thu gom xử lý và trao tặng quần áo cũ tới những hoàn cảnh khó khăn. Hàng năm thương hiệu đã tổ chức những chương trình thiện nguyện, mang những phần quà ý nghĩa để sẻ chia các hoàn cảnh khó khăn ở Hà Giang, Quảng trị Sơn la Điện Biên, Cao Bằng… Điển hình là chương trình “New time – New HeraDG” cho quần áo cũ.

Sau khi thu gom quần áo cũ không còn nhu cầu sử dụng từ khách hàng của Thương hiệu, HeraDG sẻ xử lý và sử dụng đúng mục đích phù hợp, mang lại vòng đời mới cho quần áo cũ, giảm lượng rác thải ra môi trường hướng đến một tương lai thời trang bền vững. Chương trình đã được nhiều khách hàng đón nhận hưởng ứng

Xanh hóa sản xuất

Tại sự kiện ông Phạm Tiến Lâm – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đức Giang chia sẻ: Là một trong những đơn vị hàng đầu của Dệt May Việt Nam, Dugarco luôn quan tâm phát triển thị trường nội địa, đưa thương hiệu thời trang của doanh nghiệp đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Những thương hiệu thời trang thời trang DGC, Dugarco, Unifas DGC, Dugarco, HeraDG, S.PEARL… được thị trường trong nước đón nhận và ngày một yêu thích Sau 8 năm nỗ lực không ngừng thương hiệu thời trang nữ cao cấp HeraDG đã khẳng định được vị thế trên thị trường và là địa chỉ mua sắm tin cậy cùng khách hàng xây dựng và định hình phong cách thời trang hiện đại trẻ trung.

Ông Phạm Tiến Lâm - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đức Giang phát biểu tại sự kiện
Tại sự kiện ông Phạm Tiến Lâm – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đức Giang cho biết: “thời gian vừa qua Dugarco đã quan tâm đầu tư thay đổi hệ thống sản xuất, môi trường làm việc theo hướng xanh hóa nhằm xây dựng các thương hiệu thời trang bền vững trong đó HeraDG qua các hoạt động cụ thể đã có bước chuyển mình để trở thành thương hiệu thời trang xanh có trách nhiệm với cộng đồng”.

Sự kiện sinh nhật 8 năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của HeraDG sau hơn 2 năm dịch bệnh, đồng thời đánh dấu bước trưởng thành của Thương hiệu trong thời gian gần đây theo hướng tiếp tục phát huy sự sáng tạo, thay đổi để bứt phá và phát triển hơn nữa trên thị trường bán lẻ nội địa”. Thay mặt Ban lãnh đạo Dugarco ông Lâm cam kết sẽ tập trung mọi nguồn lực để tạo điều kiện tốt nhất cho Thương hiệu

Trong nhiều năm qua Tổng Công ty Đức Giang và thương hiệu HeraDG có những hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và môi trường. Sản phẩm của HeraDG được sản xuất trong các nhà máy sử dụng năng lượng mặt trời, góp phần giảm ô nhiễm môi trường đem đến cho khách hàng những sản phẩm với trải nghiệm khác biệt.

Không chỉ tập trung vào quy trình sản xuất Dugarco và HeraDG còn đem đến môi trường làm việc xanh hóa cho các CBCNV từ đó góp phần lan tỏa tình yêu thiên nhiên nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Bằng các hoạt động thiết thực HeraDG khẳng định phát triển bền vững theo hướng thời trang xanh và mong muốn lan tỏa thông điệp sống xanh đến cộng đồng để khách hàng được sử dụng những sản phẩm tốt nhất an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường.

Trình diễn các mẫu thiết kế thời trang mang phong trẻ trung, sang trọng với chất liệu cao cấp của HeraDG:

trình dienx thời trang tại sự kiện
Trong quá trình tạo ra sản phẩm HeraDG cho biết luôn hướng tới mang đến những điều hoàn hảo nhất giúp khách hàng luôn xuất hiện với vẻ ngoài hiện đại thời thượng và tự tin trong mọi hoàn cảnh.
trình diễn thời trang tại sự kiện
Trong quá trình tạo ra sản phẩm HeraDG cho biết luôn hướng tới mang đến những điều hoàn hảo nhất giúp khách hàng luôn xuất hiện với vẻ ngoài hiện đại thời thượng và tự tin trong mọi hoàn cảnh.
trình diễn thời trang tại sự kiện
Trong quá trình tạo ra sản phẩm HeraDG cho biết luôn hướng tới mang đến những điều hoàn hảo nhất giúp khách hàng luôn xuất hiện với vẻ ngoài hiện đại thời thượng và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

 

Vinh Phan