Hội thảo quốc tế “Công nghệ Spin Shot trên máy phóng nhãn Fuji Seal và những lợi ích đem lại”

Hội thảo sẽ được tổ chức vào 14h – 16h ngày 02 tháng 06 năm 2021 theo hình thức trực tuyến Webinar, nằm trong khuôn khổ các hoạt động bên lề của Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì (PROPAK Vietnam 2021).

Công ty Informa Markets Vietnam và Công ty Fuji Seal vừa chính thức thông báo về việc tổ chức Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Công nghệ Spin Shot trên máy phóng nhãn Fuji Seal và những lợi ích đem lại”.

Đối với ngành đóng gói bao bì, dán nhãn, việc tìm ra các giải pháp và các công nghệ mới giúp nâng cao hiệu suất, cải thiện thời gian làm việc, chính là mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp. Fuji Seal Group không chỉ hướng đến giá trị chung của ngành mà còn hướng đến những mục tiêu phát triển bền vững của xã hội về môi trường và trên hết là người tiêu dùng.

Có mạng lưới rộng khắp với những quy chuẩn nghiêm ngặt và chặt chẽ trong sản xuất, Fuji Seal Group hướng đến giải pháp toàn diện cũng như giá trị của chính thiết bị, tập đoàn đã tạo được lợi thế cạnh tranh so với các công ty khác nhờ vào việc cung cấp các sản phẩm được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu về đặc tính của nhãn bao bì và hộp đựng. Đây là một phần trong văn hóa doanh nghiệp mà công ty trân trọng nhất và vẫn duy trì sau 50 năm từ ngày chiếc máy đầu tiên được bán.

Hội thảo trực tuyến lần này sẽ giới thiệu đến khách tham dự một giải pháp đóng gói tiên tiến cho vật liệu, thiết bị và dịch vụ đóng gói bao bì. Với công nghệ mới giúp ổn định quá trình sản xuất với tốc độ cao, Máy dán nhãn màng co Fuji Seal FS 269 cho kích thước nhỏ hơn 20~30 micron của tập đoàn Fuji Seal sẽ giúp nhà sản xuất tiết kiệm chi phí sản xuất, đồng thời giảm thiểu tác động lên môi trường.

Ngoài ra, hội thảo chính là dịp giúp khách tham dự trao đổi và gặp gỡ đại diện đến từ tập đoàn có lịch sử lâu đời trong ngành đóng gói bao bì, tạo ra một diễn đàn mở nhằm trao đổi các thông tin công nghệ và sáng kiến mới trong ngành.

Nghiêm Lan