Lãnh đạo Bộ Công Thương kiểm tra tình hình phục vụ tại Co.opmart Lý Thường Kiệt

Sáng ngày 06/02/2024, Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương cùng đại diện các cơ quan trung ương và TP.HCM đã đến Co.opmart Lý Thường Kiệt kiểm tra công tác chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Giáp Thìn 2024.
bộ công thương
 Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng tặng quà Tết đến Co.opmart

Tại buổi làm vệc, đoàn công tác đánh giá cao công tác phục vụ Tết của hệ thống siêu thị Co.opmart. Siêu thị đảm bảo nguồn hàng Tết với giá cả bình ổn, an toàn vệ sinh thực phẩm thực phẩm từ các công đoạn trong kinh doanh. Đặc biệt, để đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, Co.opmart chú trọng đẩy mạnh bán hàng qua kênh online; triển khai thanh toán điện tử, giao hàng tận nơi cho khách hàng và chủ động kết nối với các tỉnh, thành phố, sẵn sàng cung ứng đưa ngay giỏ quà Tết đến người tiêu dùng.

kiểm tra hàng tết

Ông Nguyễn Anh Đức – Tổng giám đốc Saigon Co.op thông tin về tình hình sức mua của toàn hệ thống tăng dần từ 15 – 20% theo từng tuần kinh doanh phục vụ Tết. Từ 26 Tết – 30 Tết (tức từ nay đến hết 09/2) là thời gian cao điểm mua sắm Tết của người dân nên Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food … tập trung nguồn lực, liên tục đưa hàng Tết lên quầy kệ kinh doanh, bơm mạnh khuyến mãi vào các mặt hàng Tết như bánh chưng, bánh tét, dưa hành muối, trái cây trưng bày mâm ngũ quả, mâm cỗ gia tiên…

thứ trưởng thắng

Hiện tại Saigon Co.op cũng đã tăng giờ hoạt động trên hệ thống từ 6h sáng đến 22 giờ đêm, đồng thời tập trung các nguồn lực để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm từ 9h-11h sáng và 16h-20h tối.

Nguyên Hà