Lãnh đạo EVNHCMC thăm, chúc Tết người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong nhiều năm qua, các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, chăm lo người lao động luôn được Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) chú trọng thực hiện.
ENVHCMC thăm lao động
Ban lãnh đạo Tổng công ty EVNHCMC thăm hỏi, tặng quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Điện lực Tân Phú

Tiếp nối truyền thống vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm, nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ban lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty EVNHCMC đã tổ chức thăm hỏi, chăm lo người lao động mắc bệnh hiểm nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại Công ty Điện lực Thủ Đức, ông Phạm Quốc Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC và ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC đã đến thăm anh Nguyễn Văn Quý - công nhân Công ty Điện lực Thủ Đức bị mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tịch HĐTV EVNHCMC đã trao quà chúc Tết và thăm hỏi ân cần, chia sẻ và động viên anh Quý kiên trì điều trị bệnh để mau khỏi bệnh và tiếp tục công tác. Ban lãnh đạo EVNHCMC và đơn vị luôn đồng hành, hỗ trợ để tiếp thêm động lực giúp anh Quý vượt qua bệnh tật cũng như những khó khăn trong cuộc sống.

thăm lao động Điện lực Thủ Đức

Ông Phạm Quốc Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC (ngoài cùng bên trái) thăm anh Nguyễn Văn Quý - công nhân Công ty Điện lực Thủ Đức (thứ 3 từ phải sang)

Tại Công ty Điện lực Tân Phú, ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc EVNHCMC và ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC cũng đã thăm hỏi, động viên và chúc Tết anh La Hữu Thành là công nhân Công ty Điện lực Tân Phú có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo.

Tổng Giám đốc EVNHCMC đã trao quà và ân cần thăm hỏi, động viên anh Thành cần giữ gìn sức khỏe thật tốt, tinh thần luôn lạc quan, kiên trì điều trị để nhanh chóng vượt qua bệnh tật. Nhân dịp năm mới, Tổng Giám đốc EVNHCMC chúc anh Thành và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và an lành.

thăm lao động Điện lực Tân Phú
Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc EVNHCMC (ngoài cùng bên phải) thăm và trao quà anh La Hữu Thành - công nhân Công ty Điện lực Tân Phú (người mặc áo cam)

"Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, EVNHCMC và các đơn vị thành viên đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực cho 145 người lao động và hơn 200 cán bộ hưu trí có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo", ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNHCM cho biết.

Hoạt động nhằm tiếp thêm về vật chất và tinh thần tinh cho người lao động để đón Tết cổ truyền dân tộc thêm đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.

Lê Hoa