“Mãn nhãn” với màn trình diễn của DUGARCO tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

Tại khai mạc Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022, Tổng Công ty Đức Giang (DUGARCO) trình diễn hai bộ sưu tập mới nhất đến từ các thương hiệu DUGARCO COLLECTION và S.PEARL

Mê hoặc, không thể rời mắt là cảm nhận của hầu hết đại biểu và khán giả tham dự Lễ khai mạc tối 29/10/2022 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục khi được thưởng thức tổng thể màn trình diễn hai bộ sưu tập được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế, chất liệu…của DUGARCO.

Là một trong những doanh nghiệp lớn của ngành Dệt May Việt nam, nhiều năm qua chú trọng đầu tư phát triển thị trường nội địa DUGARCO đang dần khẳng định vị thế top đầu về các sản phẩm may mặc thương hiệu Việt tại thị trường trong nước.

Nếu như bộ sưu tập “DÒNG CHẢY KÝ ỨC” của thương hiệu S.PEARL là nghệ thuật mang hơi hướng cổ điển, sang trọng và tinh tế với các chi tiết sử dụng kỹ thuật thêu đính thủ công cầu kì, tinh xảo thì bộ sưu tập Jacket nam “WINTER SHADES” của thương hiệu DUGARCO COLLECTION lại là phong cách năng động, hiện đại.

bộ sưu tập áo Jacket nam mùa thu đông 2022-2023 WINTER SHADES của DUGARCO
Với BST áo Jacket nam mùa thu đông 2022-2023 WINTER SHADES được giới thiệu lần này, DUGARCO Collection đem tới những sản phẩm đặc biệt về chất liệu cùng những đường may tinh sảo.

DUGARCO Collection trình diễn những sản phẩm đặc biệt về chất liệu, lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam với các tính năng trượt nước, thoáng khí, giữ ấm và co giãn 4 chiều… đem lại một trải nghiệm áo khoác hoàn toàn mới cho khách hàng trong nước.

BST áo Jacket nam mùa thu đông 2022-2023 WINTER SHADES của DUGARCO
Những thiết kế chuẩn mực, đậm chất nam tính và hợp gu thời trang được may bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay sẽ mang đến cho phái mạnh một phong thái đầy bản lĩnh, tự tin nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Đây thực sự là những sản phẩm xứng đáng không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông.
Hình ảnh về BST áo Jacket nam mùa thu đông 2022-2023 WINTER SHADES của DUGARCO
Không chỉ đặc biệt từ chất liệu, đường nét DUGARCO COLLECTION mang lại cảm nhận cho khán giả về phong cách năng động, hiện đại của các quý ông.

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thập niên 60-70 với những nếp xếp, tay bồng, phối ren… BST “DÒNG CHẢY KÝ ỨC” từ thương hiệu S.PEARL của DUGARCO là sự kết hợp hoàn hảo giữa quá khứ và hiện tại, giữa thanh lịch và cá tính.

Hình ảnh về trình diễn Bộ sưu tập “DÒNG CHẢY KÝ ỨC”
BST “DÒNG CHẢY KÝ ỨC” từ thương hiệu S.PEARL của DUGARCO là sự kết hợp hoàn hảo giữa quá khứ và hiện tại, giữa thanh lịch và cá tính.

 

BST lấy gam màu đen - sắc màu ‘vĩnh cửu’ trong làng thời trang làm chủ đạo, kết hợp với các gam màu trầm đem lại vẻ đẹp yêu kiều nhưng mạnh mẽ và sang trọng tuyệt đối cho người mặc. Các trang phục phối ren đen một cách tinh tế giúp người mặc trở nên quyến rũ mà không phô phang, yểu điệu mà không yếu đuối.

BST “DÒNG CHẢY KÝ ỨC”  Bộ sưu tập mới nhất từ thương hiệu S.PEARL của DUGARCO
Sự kết hợp tinh tế từ BST mới của S.PEARL mang lại vẻ đẹp yêu kiều nhưng mạnh mẽ và sang trọng tuyệt đối cho các quý cô.

Bằng cách phối hợp các chất liệu thông minh, sử dụng nghệ thuật phối màu hiện đại kết hợp với kỹ thuật thêu đính thủ công, các nhà thiết kế của S.PEARL đã biến mỗi bộ trang phục thành một tác phẩm hoàn hảo, mang trong mình một vẻ đẹp riêng, một câu chuyện riêng thể hiện trọn vẹn nhất thông điệp của nhà thiết kế, giúp cho người mặc thật sự nổi bật và tỏa sáng.

Bộ sưu tập “DÒNG CHẢY KÝ ỨC”
BST sử dụng kỹ thuật thêu đính thủ công cầu kì, tinh xảo, hướng tới sự tinh tế, mang đến sự sang trọng và cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.
Bộ sưu tập “DÒNG CHẢY KÝ ỨC”
Sự kết hợp hoàn hảo giữa thanh lịch và cá tính.

“DÒNG CHẢY KÝ ỨC” là BST giàu cảm hứng, thanh lịch, chất cổ điển vĩnh cửu nhưng đủ hấp dẫn cho tất cả các quý cô yêu thời trang ở thế kỷ 21, là món quà mà thương hiệu S.PEARL giành tặng cho các quý cô trong mùa thu – đông 2022 – 2023.

[Quảng cáo]

Phan Vi