Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Mới đây, tại Lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước năm 2020 tại Đồng Nai, Công ty Nestlé Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ghi nhận những thành tích và đóng góp phát triển kinh tế - xã hội và công tác xã hội - từ thiện.

Sự ghi nhận này là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực và thành quả không mệt mỏi của Công ty Nestlé Việt Nam trong suốt chặng đường một phần tư thế kỷ đầu tư và phát triển tại Việt Nam.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu: “Vượt qua nhiều khó khăn và thách thức, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ Chính phủ và các Bộ ban ngành Trung ương và địa Phương trong các hoạt động kinh doanh.

Công ty cũng đạt được nhiều thành tựu và nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng Việt Nam. Đây chính là những động lực và là yếu tố rất quan trọng để công ty tiếp tục mở rộng hoạt động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội chung và cùng đồng hành với sự phát triển của Việt Nam.”

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Ông Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai trao bằng khen cho bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc Ngành hàng Thực phẩm, đại diện Công Ty Nestlé Việt Nam

Theo ông Binu Jacob, khi đầu tư tại Việt Nam, bên cạnh mục tiêu phục vụ người tiêu dùng, tăng trưởng ổn định, công ty cũng ưu tiên và tập trung vào các chương trình kiến tạo giá trị chung cũng như thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng.

Thành lập tại Đồng Nai năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam hiện đang vận hành 4 nhà máy tại Việt Nam với hơn 2.300 công nhân viên. Đến nay tổng vốn đầu tư của Nestlé Việt Nam đạt gần 600 triệu USD và công ty được ghi nhận là một trong những công ty có vốn đầu tư nước ngoài đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững và bao trùm của Việt Nam.

Những năm gần đây, Nestlé Việt Nam liên tục lọt vào top 100 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững. Công ty Nestlé Việt Nam cũng vừa vinh dự được UBND tỉnh Hưng Yên trao tặng bằng khen ghi nhận thành tích xuất sắc trong đóng góp ngân sách Nhà nước năm 2019.

Từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, Nestlé Việt Nam đã luôn thể hiện sự hỗ trợ cho ngành cà phê Việt Nam ở mức tốt nhất có thể. Mỗi năm, Nestlé Việt Nam đầu tư trực tiếp vào nền kinh tế từ 600 - 700 triệu USD thông qua hoạt động thu mua cà phê. Bên cạnh đó công ty còn thực hiện dự án hỗ trợ kỹ thuật canh tác bền vững và tái canh cây cà phê cho hơn 230.000 nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên.

Với mục tiêu Xây dựng một Việt Nam xanh – sạch – đẹp, Nestlé Việt Nam cam kết đến năm 2025 sẽ sử dụng 100% bao bì có khả năng tái chế hoặc tái sử dụng trên toàn cầu khi tham gia phong trào “Chống rác thải nhựa” do Thủ tướng phát động năm 2019.

 

Bùi Hoài