Những chiếc bánh Trung thu giá cao nhất mùa 2023

Ngày 29/9 mới là ngày Tết Trung thu (15/8 âm lịch) nhưng ngay từ đầu tháng 8 các khách sạn 5 sao đã bắt đầu cho ra mắt các loại bánh Trung thu cao cấp với hình thức sang trọng và mức giá cũng cao tương xứng.

Bánh Trung thu Sofitel Legend Metropole Hanoi:   

Bước vào mùa thu 2023, Sofitel Legend Metropole Hanoi mang tới bộ sưu tập bánh trung thu lấy cảm hứng từ diện mạo mới của tòa nhà trăm năm lịch sử Metropole Wing – nơi hội tụ của sự ấm áp, cá tính và yên bình, song hành với những nét tinh tế ẩn mình trong tấm áo mới của di sản kiến trúc Đông Dương.

Bánh Trung thu đắt nhất Việt Nam
Sofitel Legend Metropole Hanoi mang tới bộ sưu tập bánh trung thu lấy cảm hứng từ diện mạo mới của tòa nhà trăm năm lịch sử Metropole Wing

Mang phong cách đặc trưng của kỹ thuật Toile de Jouy của thế kỷ 18, hộp bánh khắc họa bối cảnh của một thời Hà Nội xưa bằng những nét màu đơn sắc đầy cuốn hút. Đó là sự kết hợp của nghệ thuật trang trí lâu đời nước Pháp với những tinh túy của truyền thống, nghệ thuật và sự tỉ mỉ gói gọn bên trong.

Bánh Trung thu đắt nhất Việt Nam
Hộp bánh Trung thu đắt nhất của Sofitel Legend Metropole Hanoi là hộp bánh  VVIP sơn mài 6 bánh (mỗi bánh 100g) & 2 hộp trà sen Hoàng đế và trà Ô long có giá 8.600.000 đồng

Năm nay, Sofitel Legend Metropole Hanoi mang đến 4 lựa chọn hộp bánh Trung thu:

Hộp tiêu chuẩn 4 bánh (mỗi bánh 200g): 2.660.000 đồng; Hộp VIP 6 bánh (mỗi bánh 100g) & 1 chai rượu vang Château Roc de Candale, Saint Emilion Grand Cru 2015: 6.600.000 đồng; Hộp VVIP sơn mài 6 bánh (mỗi bánh 100g) & 2 hộp trà sen Hoàng đế và trà Ô long: 8.600.000 đồng

Bánh Trung thu Khách sạn Park Hyatt Saigon

Mượn hình ảnh quả hồng dệt nên câu chuyện mùa trăng năm nay, Park Hyatt Saigon cho ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu 2023 với 3 “kiệt tác”, gửi gắm lời chúc thân tình về một mùa Tết Đoàn Viên an yên đong đầy, trọn vẹn yêu thương.

Bánh Trung thu đắt nhất Việt Nam
Bánh Trung thu Khách sạn Park Hyatt Saigon: 1,7 – 6,8 triệu đồng

Bộ sưu tập bao gồm 4 vị bánh hảo hạng: sữa dừa hoàng kim, trà bá tước hoa hồng Đà Lạt, gà tiềm đông trùng hạ thảo và nấm linh chi, thập cẩm bào ngư và hải sản.

Giá của các hộp lần lượt là: Hộp Cao Cấp với 4 bánh: 1.650.000 VND nett/hộp; Hộp Thượng Hạng với 4 bánh và 2 hộp trà Dammann Frères (Carcadet Provence, Breakfast): 2.250.000 VND nett/hộp; Hộp Sơn Mài (phiên bản giới hạn) với 4 bánh, 2 hộp trà Dammann Frères (Ceylan O.P., Jasmin Chung Hao,… 6.800.000 VND nett/hộp

Bánh Trung thu khách sạn The Reverie Saigon

Lấy cảm hứng bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên, kết nối cùng truyền thống lâu đời của Tết Trung thu mang đậm hồn Việt, bộ sưu tập đầy sáng tạo và tâm huyết này sẽ là món quà sang trọng, tinh tế và đầy ý nghĩa thể hiện sự trân quý, lời chúc may mắn, thịnh vượng và bình an mà The Reverie Saigon mong muốn gởi đến mỗi khách hàng.

Bánh Trung thu đắt nhất Việt Nam
Bánh Trung thu đắt nhất của khách sạn The Reverie Saigon có giá 5,888 triệu đồng

Bộ sưu tập gồm 4 mẫu hộp sơn mài được thiết kế tinh xảo, mang tinh thần ngợi ca thiên nhiên tươi đẹp, độc đáo và hài hòa trong từng đường nét và sắc màu. Mỗi hộp bánh là một tuyệt tác chứa đựng sự tinh tế giữa nghệ thuật khảm mosaic thủ công phong cách phương Tây kếp hợp cùng những phong vị phương Đông ngọt ngào, hảo hạng.

Trong đó hộp “Dòng chảy thịnh vượng” chính là món quà cao cấp nhất trong bộ sưu tập năm nay. Hộp gồm 8 bánh (loại 100gr) với 8 hương vị, cả truyền thống lẫn hiện đai như bào ngư vi cá, thập cẩm gà quay, hạt sen, sữa dừa, khoai môn, đậu xanh, tiramisu và thanh long phô mai. Hộp có giá 5.888.000 VNĐ, đi kèm 1 chai rượu sâm panh Alfred Gratien và 1 hộp trà nhài.

Bánh Trung thu khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72

Mỗi chiếc bánh Trung thu từ InterContinental Hanoi Landmark72 không chỉ hoàn mỹ về mặt hình thức mà còn đem lại hương vị độc đáo đến từ sự kết hợp tinh tế giữa bản sắc truyền thống cùng phong vị hiện đại. Chiếc bánh hình tròn với vòng khép kín, đầy đặn như cầu mong sự viên mãn, đủ đầy và hạnh phúc, gắn kết khăng khít của các thành viên trong gia đình.

Bánh Trung thu đắt nhất Việt Nam
Loại bánh Trung thu đắt nhất của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 là hộp bánh Thượng Hạng 6 bánh kèm một chai whisky có giá 4.880.000 đồng.

Thiết kế hộp bánh của mùa trăng năm nay có sự phá cách về màu sắc lẫn kiểu dáng, mang dấu ấn sang trọng và hiện đại với tông màu xanh lục nhạt và lam ngọc. Điểm nhấn trên hộp là họa tiết tinh tế của những đóa hoa cúc rực rỡ, loài hoa đại diện cho mùa thu trong Tứ quý danh hoa, mang hàm ý cho lời chúc về niềm vui, phúc lộc và sự trường thọ.

Loại bánh Trung thu đắt nhất của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 là hộp bánh Thượng Hạng 6 bánh kèm một chai whisky có giá 4.880.000 đồng.

Bánh Trung thu khách sạn JW Marriott

Hộp bánh Trung thu JW Marriott 2023 lấy cảm hứng từ hình ảnh lá Ngân Hạnh tượng trưng cho vẻ đẹp, sự yên bình, phồn thịnh và phát triển chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo cho mùa trăng rằm năm nay. Khác với năm ngoái, bánh Trung thu nướng JW Marriott của năm 2023 có hình dáng tròn trịa như vầng trăng rằm tháng 8 thể hiện sự sum họp, đoàn tụ của gia đình. Bánh được nướng vàng đều, phần vỏ được phết lớp lòng đỏ trứng để tạo độ ẩm cho bánh.

Bánh Trung thu đắt nhất
Nhập chú thích ảnh

Ngoài hộp bánh truyền thống, bánh Trung thu JW Marriott còn đi kèm với hộp trà hoặc rượu cao cấp và người tiêu dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu thưởng thức của mình.

Bánh trung thu khách sạn Sheraton Saigon

Năm nay, Sheraton Saigon ra mắt 3 mẫu hộp bánh mùa Trung thu: Mộng Thu Yên Cảnh (giấc mộng về một vũ trụ bình an; Mộng Thu Phi Điểu (giấc mộng về sự tự do như những chú chim); Mộng Thu Huyền Vi (giấc mộng bước vào một vũ trụ màu nhiệm) sở hữu phom dáng cổ điển và màu xanh rêu hoài cổ, hộp có bề mặt da sáng bóng, dập vân hình thoi đem lại hiệu ứng thị giác thu hút. Điểm nhấn của chiếc là logo đồng thau to bản. Đây là mẫu hộp VVIP số lượng giới hạn.

Bánh Trung thu đắt nhất
Giá bánh Trung thu đắt nhất của khách sạn Sheraton Saigon là phiên bản hộp VVIP giới hạn có giá 2,788 triệu đồng cho một hộp bốn bánh 220gr.

Sản phẩm bánh Trung thu khách sạn Sheraton Saigon có giá bán từ 1.188.000 đồng cho một hộp bốn bánh 150gr và từ 1.388.000 đồng cho một hộp bốn bánh 220gr. Riêng phiên bản hộp VVIP giới hạn có giá 2.788.000 đồng cho một hộp bốn bánh 220gr.

Bánh Trung thu của Khách sạn Daewoo

Với tên gọi đầy cảm hứng Moonlight Symphony - bộ sưu tập bánh trung thu Vũ khúc ánh trăng của khách sạn Daewoo mang đến một làn gió mới trẻ trung, phong cách và đẳng cấp cho mùa đoàn viên 2023.

Bánh Trung thu đắt nhất
Loại Bánh Trung thu đắt nhất của khách sạn Daewoo là Diamond Plus bao gồm 06 Bánh nướng các vị với 01 chai thượng hạng có giá 2,680.000 đồng.

Với hai phiên bản màu cam trẻ trung và đầy đam mê và màu xanh Pacific Blue thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật, nhấn nhá cùng nghệ thuật Mosaic với những họa tiết hình học tinh xảo, tất cả tạo nên một tổng thể thiết kế nổi bật và đẳng cấp, một món quà thượng hạng đầy phong cách dành tặng người thân, bạn bè và đối tác quan trọng.

Loại Bánh Trung thu đắt nhất của khách sạn Daewoo là Diamond Plus bao gồm 06 Bánh nướng các vị với 01 chai vang thượng hạng có giá 2.680.000 đồng.

Nguyên Vỵ (tổng hợp)