Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 8 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sáng ngày 01/12/2010, Hội chợ Thương Mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 8 – VietNam Expo 2010 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển Lãm & Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

VietNam Expo 2010 đón nhận sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước, đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Algeria, China, Hong Kong, India, Indonesia, Korea, Malaysia và Nigeria, Russia, Singapore, Spain, USA. Trong đó, có 8 gian hàng quốc gia được tổ chức với sự hỗ trợ của các cơ quan đại diện thương mại và Chính phủ các nước: Algeria, China, Hong Kong, India, Indonesia, Korea, Malaysia và Nigeria. Hội chợ trưng bày các hàng hóa và dịch vụ nổi bật như: LIOA – sản phẩm điện dân dụng công nghiệp, nội thất văn phòng… của các doanh nghiệp trong nước; các sản phẩm sâm, mỹ phẩm, công nghệ IT, vật liệu xây dựng, hàng thủy sản, đồ da, hàng thủ công mỹ nghệ, máy chế biến nhựa, máy nông sản, giới thiệu kỹ thuật in UV- LED thương hiệu SUN STUDIO và các sản phẩm thực phẩm chế biến… của các doanh nghiệp nước ngoài. 

Ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công Thương phát biểu tại lễ khai mạc Hội chợ.



Trong khuôn khổ Hội chợ còn có Diễn đàn Đầu tư Thương mại Việt Nam – Nigeria; Chương trình khảo sát Khu công nghiệp & Nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh; Giao lưu hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp tại các gian hàng. VietNam Expo 2010 do Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (VINEXAD) tổ chức, dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 04/12/2010.