Petrolimex Nghệ An: Cửa hàng 76 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 10/2023

Ngày 16/11/2023, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) vừa tổ chức Lễ tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 76 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 10/2023 (lần thứ 2 liên tiếp).

Dự buổi lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Thái Bá Nam, đại diện Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công ty, các Cửa hàng trưởng cụm Quỳnh Lưu-Hoàng Mai cùng tập thể CBCNV Petrolimex-Cửa hàng 76.

Petrolimex Nghệ An 1

Phó Giám đốc Thái Bá Nam trao tặng quyết định của Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty và vòng nguyệt quế tôn vinh Cửa hàng trưởng cùng tập thể Petrolimex-Cửa hàng 76 đạt tiêu biểu tháng 10/2023- lần thứ 2 liên tiếp

 

Petrolimex Nghệ An 2
Phó Giám đốc Thái Bá Nam phát biểu tại lễ tôn vinh

 

Vượt lên chính mình, tháng 10/2023 Tập thể Petrolimex-Cửa hàng 76 và Cửa hàng trưởng Nguyễn Trọng Sáng đã nỗ lực nắm bắt cơ hội lợi thế về thương hiệu Petrolimex và việc tuyến đường Cao tốc Bắc Nam đoạn Nghi Sơn – Diễn Châu đã được thông xe từ tháng 9/2023 tạo nhiều thuận lợi để gia tăng sản lượng xăng dầu bán ra.

Bên cạnh đó, Cửa hàng Trưởng cùng tập thể cửa hàng đã cùng đồng tâm, đoàn kết xây dựng những kế hoạch nhằm phát huy lợi thế về cung cấp xăng dầu, cung cấp các sản phẩm dầu mỡ nhờn đến cho các khách hàng đang phục vụ các công trình tại thị trường vùng Quỳnh Lưu.

Và kết quả đạt được tháng 10/2023 theo tiêu chí theo quy định chấm điểm thi đua bán hàng như sau: sản lượng Xăng dầu của đơn vị đạt 305.7m3 vượt KH 283.1%, Dầu mỡ nhờn đạt 3478.1 lít vượt KH 397%, doanh thu bảo hiểm đạt 421 tờ vượt KH 501%, nước giặt Jana đạt 90 hộp vượt KH 1000%. Sản lượng bình quân đạt 67,93 m3/người/tháng.

Từ giữa tháng 10/2023 cửa hàng được Công ty điều động bổ sung thêm 1 lao động về làm nhân viên nghiệp vụ tại cửa hàng. Tháng 9/2023 sản lượng xăng dầu sáng đạt 233.4 m3, tháng 10/2023 cửa hàng tăng trưởng vượt so với tháng trước là 72,3 m3. So với những tháng đầu khi cửa hàngđi vào hoạt động thì sản lượng sau hơn 1 năm rưỡi đã tăng trưởng gần 200 m3 /1 tháng.

Đạt được thành quả trên là nhờ vào sự quan tâm sâu sát của Ban lãnh đạo Công ty trong việc nâng cấp cơ sở vật chất, mở rộng đường vào và sân bãi của cửa hàng tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện giao thông vào mua hàng hóa cũng như các chính sách kinh doanh linh hoạt để cửa hàng phát huy tốt lợi thế thu hút khách hàng.

Chia sẻ tại buổi tôn vinh, ông Lê Thạc Ngọc Giám đốc Công ty TNHH Ngọc Đảo Nguyên (khách mua hàng tại Cửa hàng) ghi nhận sự quan tâm của Công ty đến các doanh nghiệp vận tải, khai thác trong quá trình cung cấp xăng dầu và dầu mỡ nhờn. Luôn phục vụ chu đáo, nhiệt tình, kịp thời vận chuyển dầu nhờn, xăng dầu đến tận các công trình, dự án mà Công ty đang thi công, không làm gián đoạn công việc đảm bảo hoàn thành sớm các dự án.

Phó Giám đốc Thái Bá Nam mặt Lãnh đạo Công ty biểu dương ghi nhận những nỗ lực Cửa hàng trưởng và tập thể CBCNV_NLĐ cửa hàng 76 không những đảm bảo an toàn trong công tác kinh doanh mà còn vượt lên chính mình đạt đơn vị tiêu biểu tháng 9/2023 vừa qua. Phát huy sức trẻ của Đoàn thanh niên, tập thể cửa hàng 76 đã có những cách làm sáng tạo, nhiệt huyết với công việc của mình để hôm nay đạt được kết quả dáng khích lệ. Mong muốn cửa hàng 76 nói chung và Cụm các CHXD Hoàng Mai - Quỳnh Lưu tiếp tục phát huy giá trị thương hiệu Petrolimex để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần hoàn thành kế hoach chung của Công ty năm 2023.

Một số hình ảnh:

Petrolimex Nghệ An 3

Toàn cảnh buổi lễ

 

Petrolimex Nghệ An 4
Đoàn công tác của Công ty chụp ảnh lưu niệm với cửa hàng tại buổi lễ
Petrolimex Nghệ An 5
Phó Giám đốc Công ty Thái Bá Nam chụp ảnh cùng các Cửa hàng trưởng cụm Hoàng Mai-Quỳnh Lưu tại buổi lễ tôn vinh

 

 

Petrolimex Nghệ An 6
Cửa hàng Trưởng Nguyễn Trọng Sáng chia sẻ các kinh nghiệm trong kinh doanh bán hàng

 

 

Petrolimex Nghệ An 7
Tập thể Petrolimex-Cửa hàng 76 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ tôn vinh

 

 

Petrolimex Nghệ An 8
Đoàn công tác Công ty cùng các Cửa hàng Trưởng, NVNV các CXHD Cụm Hoàng Mai-Quỳnh Lưu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ tôn vinh.

 

Lê Văn Trường