Petrolimex Nghệ An: Nâng cao kỹ năng bán hàng cho 200 học viên

Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) vừa tổ chức khoá đào tạo dành cho 200 CBCNV Phòng kinh doanh xăng dầu, Phòng kinh doanh tổng hợp, nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu và Kho xăng dầu.
toan canh lop hoc
Toàn cảnh buổi khai giảng lớp học

Tham dự khai giảng khoá đào tạo có Phó giám đốc Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) Trần Đình Vũ cùng các Trưởng, phó các Phòng nghiệp vụ; chuyên viên Phòng Kinh doanh Xăng dầu, Kinh doanh Tổng hợp và 48 học viên lớp đầu tiên của khoá học.

trần đình vũ - petrolimex nghệ an
Phó giám đốc Công ty Trần Đình Vũ phát biểu cại buổi khai giảng

Phát biểu tại buổi khai giảng, Phó giám đốc Petrolimex Nghệ An Trần Đình Vũ cho biết:  Khóa đào tạo nhằm bổ sung cho CBCNV-NLĐ có kiến thức tổng quan về bán hàng và marketing sản phẩm Petrolimex mà Công ty đang kinh doanh; hiểu rõ xu hướng mua hàng và tâm lý của khách hàng; nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng hình ảnh người bán hàng văn minh thương mại; nâng cao các kỹ năng xử lý tình huống trong bán hàng và marketing sản phẩm; tiếp cận các mô hình bán hàng theo thời đạo chuyển đổi số. Tại khóa học, các học viên được hướng dẫn các cách trình bày, giới thiệu sản phẩm, bán chéo sản phẩm và kỹ năng mềm trong việc ứng xử, chốt đơn hàng và các dịch vụ sau bán hàng.

Trong những năm qua, Ban lãnh đạo Petrolimex Nghệ An luôn quan tâm đến công tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thông qua việc đào tạo đội ngũ CBCNV-NLĐ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ theo hướng marketing sản phẩm của Petrolimex, nâng tầm văn hoá bán hàng chuyên nghiệp, với phương châm bán hàng là một khâu quan trọng trong mục tiêu chiến lược phát triển hoạt động bán lẻ các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex trong hệ thống hơn 80 CHXD trực thuộc.

petrolimex nghệ an
Các học viên được phân thành từng nhóm để thuận tiện trong việc giảng dạy và thảo luận nội dung bài học

Diễn ra từ ngày 07/09/2023 đến ngày 12/09/2023, khoá đào tạo lần này Công ty đã phối hợp với Công ty cổ phần TMDV, Tư vấn và đào tạo Speed Việt Nam tổ chức. Khóa đào tạo được chia thành 4 lớp học, mỗi lớp học 1,5 ngày.

Thông qua hình thức đào tạo trực tiếp các nhân viên được giảng viên lồng ghép các tình huống, nội dung bài học để bổ sung thêm những kỹ năng, kiến thức cần thiết để nâng cao về marketing sản phẩm của Petrolimex hiện nay, kỹ năng bán hàng trong thời đại mới, thể hiện bản thân trước khách hàng; Cách thức giải quyết tình các huống phát sinh xảy ra một cách triệt để, rõ ràng và đồng nhất tạo sự an tâm cho khách hàng; giải quyết các tình huống giả định phát sinh trong giao dịch thương mại hàng ngày tại cửa hàng để có những ứng xử phù hợp làm hài lòng khách hàng.

petrolimex nghệ an
Lãnh đạo Công ty và các giảng viên khóa đào tạo cùng chụp ảnh với các học viên lớp thứ nhất

Qua đây các học viên được truyền tải các kiến thức, kỹ năng về giao tiếp, bán hàng chuyên nghiệp theo quy trình bán hàng 5 bước. Đồng thời nâng cao nhận thức, hiểu sâu hơn tầm quan trọng và vai trò của marketing sản phẩm trong thời đại chuyển đổi số; Qua đó tăng năng suất - hiệu quả công việc.

Lê Trường