PIACOM: “Giải pháp xăng dầu số” mở triển vọng kinh doanh tại Lào

PIACOM hiện đang là nhà cung cấp giải pháp PIACOM ERP tại Công ty xăng dầu quốc gia Lào (LSFC) và EGAS tại Petrolimex Lào (PLL).
giải pháp xăng dầu số
Ông Thong Thammalath – Tổng thư ký Hiệp hội xăng dầu quốc gia Lào và Ông Nguyễn Văn Quý – Giám đốc PIACOM.

Công ty Cổ phần tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) vừa cùng Hiệp hội xăng dầu quốc gia Lào (LFGA) đồng tổ chức Hội thảo “Giải pháp xăng dầu số” tại thủ đô Vientiane, Lào. Tại hội thảo, PIACOM giới thiệu đến các doanh nghiệp xăng dầu Lào 3 giải pháp lõi của công ty:

  1. EGAS - Giải pháp Quản lý cửa hàng xăng dầu, bao gồm phần mềm quản lý bán hàng, các giải pháp tự động hoá đo bồn bể, tự động hoá thu nhận tín hiệu cột bơm và các tiện ích bán hàng như thanh toán không tiền mặt, bán hàng tự phục vụ, xuất hoá đơn điện tử theo từng lần bán,...
  2. PIACOM TAS - Giải pháp vận hành Kho xăng dầu, bao gồm hệ thống tự động hoá bến xuất, tự động hoá đo bồn bể, hệ thống giám sát chất lượng hàng hoá, phần mềm quản lý kho và trung tâm giám sát điều khiển.
  3. PIACOM ERP - Giải pháp Hoạch định nguồn lực chuyên biệt cho doanh nghiệp xăng dầu, bám sát nhu cầu quản lý cơ bản nhất của một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu từ Mua hàng, Bán hàng, quản lý Kho hàng, Vận tải, đến Kế toán, Tài chính, Nhân sự tiền lương,... hỗ trợ quản trị doanh nghiệp hiệu quả.
giải pháp xăng dầu số
Ông Bùi Xuân Tùng – Trưởng phòng Tự động hóa PIACOM giới thiệu giải pháp Vận hành kho xăng dầu  PIACOM TAS

Sự kiện lần này đánh dấu sự hợp tác cũng như niềm tin của doanh nghiệp nước ngoài vào các giải pháp PIACOM cung cấp. PIACOM hiện đang là nhà cung cấp giải pháp PIACOM ERP tại Công ty xăng dầu quốc gia Lào (LSFC) và EGAS tại Petrolimex Lào (PLL).

Trong sự kiện, đại diện LSFC đã chia sẻ với toàn bộ khách mời về trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Phần mềm PIACOM ERP được go-live tại LSFC từ năm 2017, qua hơn 6 năm triển khai trên toàn hệ thống, phần mềm đã góp phần không nhỏ trong việc quản lý điều hành của LSFC.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Quý - Giám đốc PIACOM gửi lời cảm ơn Hiệp hội xăng dầu Lào đã tạo điều kiện để PIACOM có cơ hội được gặp gỡ với nhiều doanh nghiệp để giới thiệu về sản phẩm và chia sẻ về kinh nghiệm ứng dụng công nghệ trong hoạt động quản lý.

Đồng thời, ông Quý cũng khẳng định năng lực triển khai của PIACOM và thể hiện mong muốn được cung cấp sản phẩm Công nghệ thông tin và Tự động hoá của mình tới nhiều công ty kinh doanh xăng dầu tại Lào.

giải pháp xăng dầu số
Đại diện Công ty xăng dầu Quốc gia Lào (LSFC) chia sẻ về ứng dụng giải pháp PIACOM ERP tại doanh nghiệp mình.

Sự thành công của hội thảo “Giải pháp xăng dầu số” mở ra triển vọng mới trong việc phát triển thị trường kinh doanh của PIACOM tại Lào, đồng thời là niềm tin để PIACOM không ngừng tiến xa hơn, xuất khẩu nhiều hơn các sản phẩm công nghệ thông tin của mình.

Bảo Linh