PINACO áp dụng nguyên tắc Monozukuri vào sản xuất pin ắc quy

Nguyên tắc Monozukuri được thể hiện qua 8 nguyên tắc nhằm tạo ra môi trường sản xuất chuyên nghiệp, nâng cao năng suất, đảm bảo sự ổn định của chất lượng sản phẩm.

Tại sao các Doanh nghiệp Nhật Bản luôn tạo ra các sản phẩm chất lượng cao. Một trong những nguyên tắc người Nhật áp dụng vào sản xuất đó là Monozukuri. Theo tìm hiểu ngôn ngữ Nhật, Monozukuri là từ ghép, trong đó “mono” là sản phẩm và “zukuri” là một quá trình tạo ra sản phẩm.

pinaco
Công nhân lành nghề của PINACO đang vận hành dây chuyền sản xuất ắc quy Đồng Nai

Nguyên tắc Monozukuri được thể hiện qua 8 nguyên tắc nhằm tạo ra môi trường sản xuất chuyên nghiệp, nâng cao năng suất, đảm bảo sự ổn định của chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Monozukuri còn hướng đến triết lý con người, thúc đẩy tính sáng tạo và nỗ lực của con người. Mỗi người lao động là một nghệ nhân, một chuyên gia giúp tạo ra những sản phẩm tốt nhất với mục tiêu khiến cho khách hàng hài lòng.

pinaco 1
Tập thể PINACO quyết tâm thực hiện các nguyên tắc Monozururi vào sản xuất

Từ những những ưu thế trên, PINACO đã hợp tác cùng Yamaha Motor Việt Nam triển khai nguyên tắc Monozukuri vào trong sản xuất.

Tại buổi lễ phát động nguyên tắc Monozukuri, PINACO quyết tâm và cam kết mạnh mẽ trong việc dành nguồn lực để triển khai nguyên tắc Monozukuri vào sản xuất pin Con Ó và ắc quy Đồng Nai.

pinaco 2
Tập thể PINACO quyết tâm thực hiện nguyên tắc Monozururi

Đồng thời, chúng tôi bày tỏ sự cảm kích sâu sắc trước sự hỗ trợ hết mình và gắn bó hợp tác vì mục tiêu cùng phát triển mà Yamaha Motor Việt Nam đã dành cho PINACO trong suốt thời gian qua. PINACO tự tin áp dụng thành công nguyên tắc Monozukuri để tạo ra các sản phẩm pin Con Ó và ắc quy Đồng Nai thật sự chất lượng dành cho khách hàng

 

PV